Bình Minh lạnh lùng... đòi nợ thuê

23/04/2014 16:55 GMT+7

(TNO) Bình Minh với vai diễn Phi Long, giám đốc công ty... đòi nợ, thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả trong buổi họp báo ra mắt phim Đồng tiền đen.

(TNO) Dù vắng mặt trong buổi họp báo sáng 23.4 nhưng Bình Minh, với vai diễn Phi Long, giám đốc công ty... đòi nợ, lại thu hút nhiều sự quan tâm nhất.

>> Ai thông minh hơn học sinh lớp 5': Bình Minh thế chỗ Trấn Thành
>> Bí quyết chọn quà tết tặng vợ của Bình Minh


Bình Minh trong vẻ lạnh lùng của người đòi nợ thuê- Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Hôm nay 23.4, đoàn làm phim Đồng tiền đen đã có buổi giao lưu cùng khán giả và báo giới tại TP.HCM. Trong khi hầu hết dàn diễn viên trong phim như Đức Sơn, Diệu Thúy, Hoàng Anh... đều có mặt, thì diễn viên chính Bình Minh lại "trốn" mất.

Chia sẻ với báo chí, đạo diễn Bùi Cường cho biết Bình Minh vắng mặt là do có việc bận. "Cũng vì lịch làm việc của Bình Minh rất dầy đặc nên những ngày thực hiện bộ phim, đoàn làm phim hầu như phải... chạy theo lịch của Bình Minh", đạo diễn Bùi Cường nói vui.


Ê kíp làm phim Đồng tiền đen trong buổi họp báo - Ảnh: Thiên Hương

Trong Đồng tiền đen, Bình Minh vào vai Phi Long, giám đốc công ty đòi nợ Rồng Bay có vẻ ngoài lạnh lùng, khinh bạc nhưng ẩn sâu bên trong là trái tim ấm áp, sống tình nghĩa. Chính vì thế, khi làm những việc sai trái theo yêu cầu của công việc, phần tốt đẹp trong anh luôn nổi lên, dằn vặt lương tâm anh.

Tài chính và tín dụng đen cũng là chủ đề chính trong 30 tập của Đồng tiền đen. Đạo diễn Bùi Cường tiết lộ thêm khó khăn lớn nhất của đoàn phim chính là bối cảnh bởi lẽ không chủ tiệm vàng nào chịu "cho mượn" địa điểm để quay phim. Cuối cùng, ê kíp đã phải dựng lại một tiệm vàng để phục vụ cho bộ phim.

Ngoài sự xuất hiện của Bình Minh, phim còn có sự tham gia của Thân Thúy Hà, Hoàng Anh, Diệu Thúy, Thoại Trinh…

Phim dự kiến sẽ phát sóng từ ngày 4.5. Đây cũng là bộ phim mở đầu cho khung giờ vàng phim Việt trên SCTV14 bắt đầu từ 19 giờ 45 đến 20 giờ 45 các ngày trong tuần.

Thiên Hương

>> Lê Khánh lần đầu đóng 'cảnh nóng' cùng Bình Minh
>> Diễn viên Bình Minh: 4 điều luôn làm trong dịp tết
>> Bình Minh lần đầu làm MC chương trình thiếu nhi
>> Người mẫu Bình Minh đi làm cảnh sát hình sự ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.