Bí quyết giảm 3kg trong một tuần

24/04/2014 05:25 GMT+7

Bí quyết nào giúp bạn giảm cân nhanh trong một tuần? Hãy khám phá và thực hiện những tuyệt chiêu sau để nhanh chóng sở hữu vóc dáng hoàn hảo nhé.

Giảm câncần phải đảm bảo nguyên tắc

Nguyên tắc cơ bản của việc giảm cân là năng lượng trong cơ thể hấp thụ ít calo hơn năng lượng bạn tiêu thụ hàng ngày. Tuy nhiên, bạn không nên làm giảm cân cấp tốc mà hãy giảm cân từ từ, tự nhiên nhất để cơ thể dần dần thích nghi.

Cần có một chế độ ăn uống lành mạnh

- Ăn một chế độ ăn uống cân bằng, tránh thực phẩm có nhiều calo.

- Để giảm cân nhanh chóng, bạn không nên ăn thức ăn có nhiều chất béo và đường. Các sản phẩm có nhiều chất béo như bơ, sô cô la, thức ăn chiên xào và hạn chế ăn thức ăn đường như kẹo, nước giải khát có ga.

- Chế độ ăn uống phải được tính toán trước khi hình thành thói quen để tránh tăng cân trở lại, đây là yếu tố quyết định thành công giảm cân của bạn hay không.

- Ăn thường xuyên và chia nhỏ bữa ăn thành 3 bữa chính và 2 bữa phụ. Ăn bữa ăn đầu tiên sau khi thức dậy khoảng 1 giờ và bữa ăn nhẹ cuối 1 giờ trước khi đi ngủ.

 

Cần luyện tập thế nào để giảm cân?

Nghiên cứu cho thấy rằng tập thể dục thường xuyên một môn thể thao vào buổi sáng và buổi tối giúp đốt cháy calo, chất béo dư thừa và cuối cùng là giảm cân hiệu quả.

- Thường xuyên đi bộ buổi tối kéo dài thời gian khoảng 10-20 phút.

- Chạy tại chỗ trong 5 phút.

- Tham gia một lớp tập thể hình, pilates, yoga, aerobic một tuần 3 buổi để đạt được hiệu quả giảm cân nhanh nhất.

- Bạn có thể làm theo các mô hình chế độ tập luyện như sau:

+ 10 phút để khởi động: tăng tính linh hoạt, giúp cơ thể nóng lên.

 + 25 phút tốc độ: bơi lội, chạy bộ, đi xe đạp có thể thực hiện.

+ 25 phút để kết thúc: tập hợp các bài tập nhẹ nhàng, có thể kết hợp với trọng lượng tay, eo và đùi.

 

Không thức dậy quá muộn

Điều này sẽ góp phần giúp bạn giảm 2kg trong một tuần. Hãy chắc chắn rằng bạn không làm việc muộn vào ban đêm và phải đảm bảo ngủ được từ 8-9 tiếng mỗi đêm. Vì điều này rất quan trọng trong quá trình giảm cân của bạn.

Mách bạn:

Tìm sự hỗ trợ của TPCN giảm cân Superior Fat Burner.

Bạn muốn giảm cân nhanh, hô biến lượng mỡ thừa đáng ghét, lấy lại thân hình thon gọn quyến rũ. Hãy tìm sự hỗ trợ ngay với TPCN giảm cân Superior Fat Burner – phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả nhất.

Sản phẩm giảm cân Superior Fat Burner là bước đột phá mới của y học hiện đại, được bào chế thành công bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới. Hiện nay đã có mặt tại Việt Nam, phân phối độc quyền tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nano – số 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

Sản phẩm giảm cân Superior Fat Burner được chiết xuất từ tinh chất bưởi cùng các thảo dược tự nhiên như nấm linh chi, trà xanh, sữa ong chúa, lá sen, vì thế an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Superior Fat Burner giúp kiểm soát cơn thèm ăn, kiềm chế cơn đói, đốt cháy mỡ thừa, giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả giúp phụ nữ sau sinh giảm cân một cách đơn giản và an toàn nhất.

 

Sau một tháng sử dụng những lượng mỡ thừa tích thụ ở vùng bụng, đùi và dưới cánh tay. Superior Fat Burner làm tiêu tan một cách nhanh chóng đến bất ngờ, bạn có thể giảm được từ 4-12kg/tháng. Ngoài ra, với tinh chất trà xanh và sữa ong chúa giúp cơ thể chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.

Tiện cả đôi đường vừa giúp giảm cân vừa làm đẹp, vậy tại sao bạn không thử với TPCN hỗ trợ giảm cân mang tên Superior Fat Burner. Điều kì diệu sẽ đến khi bạn tìm ra phương pháp và biết nắm bắt cơ hội. Superior Fat Burner là món quà tuyệt vời nhất giúp lấy lại vóc dáng thon gọn, đẹp hơn trong mắt người đối diện.

Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận của U.S. Doctor’s Clinically, đạt tiêu chuẩn GMP, và đặc biệt được Bộ y tế VN cấp phép lưu hành, đạt tiêu chuẩn số 4323/2012/ATTP-XNCB hoàn toàn không gây tăng cân trở lại, an toàn cho sức khỏe.

 

Không chỉ dùng thích hợp cho phụ nữ sau sinh, sản phẩm phù hợp cả nam và nữ, người muốn giảm mỡ bụng, mỡ đùi, người ít có thời gian vận động. Trong vài tuần sử dụng đơn giản, gọn nhẹ, tiết kiệm thời gian để có được thân hình hoàn hảo nhất.

Để quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng hãy nhanh tay truy cập vào website http://webgiamcan.org hoặc gọi trực tiếp số 0902.037.057 - 0974.409.409 - 1900.6088 (Ds.Tuyến) để  được tư vấn dinh dưỡng và đặt mua sản phẩm chính hãng.

Chúc các bạn giảm  cân thành công!

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.