Vợ Dương Chí Dũng khai vay hơn 10 tỉ đồng của thượng tá công an

22/04/2014 19:09 GMT+7

(TNO) Trả lời HĐXX chiều nay, bà Phạm Thị Mai Phương (vợ bị cáo Dương Chí Dũng) cho biết đã vay hơn 10 tỉ đồng của Vũ Tiến Sơn, nguyên thượng tá, Phó phòng cảnh sát hình sự Hải Phòng và cũng là người đã đưa chồng bà bỏ trốn.

>> Bạn gái Dương Chí Dũng đề nghị tòa xử vắng mặt
>> Dương Chí Dũng thề sống thề chết không nhận 10 tỉ đồng ‘lại quả’
>> Dương Chí Dũng chỉnh tề trong trang phục áo sơ mi trắng, quần âu tại tòa

Trước tòa, bà Phương đề nghị HĐXX hủy kê biên 1 căn nhà ở đường Nguyên Hồng (Hà Nội) và 2 căn hộ chung cư cao cấp ở tòa nhà Sky City Láng Hạ và Pacific Lý Thường Kiệt (Hà Nội): “Các tài sản này được mua bằng tiền do tôi đi vay người khác nên tôi cần phải lấy lại để trả cho người ta”, bà Phương nói.

 Vợ Dương Chí Dũng khai vay hơn 10 tỉ đồng của thượng tá công an
Vợ Dương Chí Dũng đề nghị HĐXX hủy kê biên căn hộ ở Tòa nhà Pacific Lý Thường Kiệt - Ảnh:  Lê Quân

Khi tòa đề nghị khai rõ vay của ai, bà Phương cho biết đã vay của Vũ Tiến Sơn hơn 10 tỉ đồng. Sơn hiện là bị cáo trong vụ án tổ chức đưa Dương Chí Dũng trốn đi nước ngoài.

“Tòa hỏi bằng chứng vay mượn ở đâu thì tôi không có nhưng có thể triệu tập Vũ Tiến Sơn đang ở trại giam để làm rõ việc này”, bà Phương cho hay.

Trong khi đó, bà Ngô Thị Vân, vợ bị cáo Mai Xuân Phúc, nguyên Tổng giám đốc Vinalines cũng đề nghị tòa hủy kê biên ngôi nhà ở TP.Hạ Long, Quảng Ninh, bởi đây là tiền từ mồ hôi nước mắt “trồng rau rau nuôi lợn” của bà.

Thái Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.