Viber Việt Nam ra mắt cuộc thi: 'Chia sẻ ý tưởng, kết nối cộng đồng'

23/04/2014 04:30 GMT+7

Được sự hỗ trợ của Bộ GD&ĐT kết hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam (VSDS), cuộc thi 'Chia sẻ ý tưởng, kết nối cộng đồng' do Viber Việt Nam tổ chức sẽ chính thức khởi động tại 10 trường đại học trên cả nước.

Được sự hỗ trợ của Bộ GD&ĐT kết hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam (VSDS), cuộc thi 'Chia sẻ ý tưởng, kết nối cộng đồng' do Viber Việt Nam tổ chức sẽ chính thức khởi động tại 10 trường đại học trên cả nước.

Viber 1

Luôn được coi là một ứng dụng thân thiết của giới trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên, Viber Việt Nam luôn nỗ lực tạo ra một sân chơi ý nghĩa giúp các bạn trẻ năng động được kết nối và thể hiện bản thân.

Theo bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh, Giám đốc Văn phòng đại diện của Viber Việt Nam, dự án “Chia sẻ ý tưởng, kết nối cộng đồng” sẽ là cơ hội đặc biệt để các bạn sinh viên Việt Nam thể hiện bản lĩnh sáng tạo, năng động, luôn bắt kịp với xu thế hiện đại của mình.

* Chào chị Quỳnh Anh, xin chị vui lòng cho biết, giữa một rừng các cuộc thi dành cho giới trẻ hiện nay, điều gì làm nên điều khác biệt giữa cuộc thi: “Chia sẻ ý tưởng, kết nối cộng đồng” do Viber tổ chức với các chương trình khác?

- Bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh: Đúng là giới trẻ đang có rất nhiều sân chơi thú vị. Nhưng Viber nhận thấy các bạn sinh viên lại chưa có môi trường được thiết lập thật sự đặc biệt để thể hiện bản thân mình. Viber mong muốn tạo ra sân chơi mà các bạn tự chia sẻ ý tưởng, hình thành và phát triển các ý tưởng đó, rồi kết nối với những nhóm bạn bè để ủng hộ cho sự sáng tạo của bản thân mình. Viber Việt Nam mong muốn giúp các bạn sinh viên có cơ hội thực hiện những ý tưởng của họ một cách tốt nhất.

Viber 2
Bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh, Giám đốc văn phòng đại điện Viber Việt Nam

* Được biết, gần đây, Viber Việt Nam đã đến 10 trường đại học trên cả nước để tài trợ wifi miễn phí?

- Bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh: Sứ mệnh lớn nhất của Viber Việt nam sẽ luôn đồng hành với giới trẻ, giúp họ dễ dàng kết nối và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Với sự hỗ trợ từ Viber giúp các bạn sinh viên sử dụng Internet miễn phí, chúng tôi mong muốn các bạn sinh viên sẽ có nhiều cơ hội hơn trong việc bổ sung kiến thức, mở rộng các mối quan hệ rộng khắp năm châu để học hỏi, nâng tầm bản thân và giao lưu với bạn bè quốc tế.

Với mong muốn trên, chương trình không chỉ dừng lại ở con số 10 trường đại hoc mà chúng tôi muốn nhân rộng ra toàn bộ các trường đại học trên khắp cả nước trong tương lai gần.

* Gần đây, cư dân mạng đang xôn xao vì Vlog của một người nước ngoài yêu Việt Nam nhưng lại kể ra nhiều những tật xấu của các bạn sinh viên Việt Nam, là người luôn đồng hành cùng giới trẻ, chị có thể chia sẻ những suy nghĩ của mình về vấn đề này:

- Bà Nguyễn Đặng Quỳnh Anh: Tôi có xem qua và thấy clip cũng nói đúng một phần hiện thực của sinh viên, tuy nhiên điều đó đúng với một bộ phận nhỏ thôi. Các bạn sinh viên Việt Nam rất năng động, bằng chứng là với các chiến dịch, phong trào lớn bé các bạn tham gia rất nhiệt tình và sôi nổi.

Tuy nhiên có một ý mà tôi khá đồng tình đó là các bạn sinh viên Việt Nam hiện nay tuy rất nhiều ước mơ, đam mê nhưng chưa làm được do còn thiếu suy nghĩ thực tế, thiếu đam mê và lòng kiên nhẫn. Tôi hi vọng rằng các bạn sinh viên sẽ học hỏi được từ cuộc thi nhiều kinh nghiệm và kỹ năng thực tế để thực hiện ước mơ của chính mình.

* Cảm ơn chị về buổi trò chuyện, chúc cho cuộc thi thành công tốt đẹp!

Thể lệ cuộc thi “Chia sẻ ý tưởng, kết nối cộng đồng”

Trong thời gian từ ngày 22.04.2014 đến hết ngày 29.05.2014, thí sinh tham gia cuộc thi:

Thực hiện 3 bước đơn giản để tham gia:

1. Tải và đăng nhập Viber phiên bản mới nhất lên thiết bị di động (Điện thoại, máy tính bảng, laptop…).

2. Tạo đội dự thi (team) gồm 15 thành viên và đặt tên cho đội ý tưởng của mình theo cú pháp #Mã Trường_Tên đội (Ví dụ: #DHTĐT_Quyết thắng).

3. Đội dự thi cùng nhau thống nhất ý tưởng và đăng lên trang facebook của chương trình https://www.facebook.com/ViberVietnamOfficial

Thí sinh dự thi có thể truy cập: www.facebook.com/ViberVietnamOfficial hoặc tham gia trực tiếp tại 10 sự kiện offline diễn ra tại 10 trường đại học ở TP.HCM và Hà Nội theo lịch cụ thể để tìm hiểu thể lệ cuộc thi.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.