Dancing queen của Abba bị nghe nhầm nhiều nhất

22/04/2014 03:15 GMT+7

Theo kết quả khảo sát dựa trên ý kiến của 2.000 khán giả, do Công ty Blinkbox (Anh quốc) thực hiện và được The Telegraph đăng tải, phần trình bày của 10 nghệ sĩ sau đã được đánh giá là khiến người xem “khó hiểu nhất” (khó mà nghe đúng ca từ): Ozzy Osbourne, Lady Gaga, Shaggy, Sean Paul, Jay Z, Rihanna, Miley Cyrus, Jimi Hendrix, Prince, Bob Dylan.

 Ban nhạc Abba - Ảnh: The Telegraph
Ban nhạc Abba - Ảnh: The Telegraph

Trong khi đó, ca khúc nổi tiếng Dancing queen của ban nhạc Thụy Điển Abba đứng đầu danh sách 10 ca khúc có ca từ hay bị nghe nhầm nhất, với 22% số người tham gia khảo sát cho biết họ đã nghe “See that girl, watch that scene, diggin' the dancing queen” thành “See that girl, watch her scream, kicking the dancing queen”.

Đứng vị trí thứ hai là bài We will rock you của ban nhạc rock Queen (Anh quốc). Các ca khúc đứng vị trí tiếp theo cũng đều rất quen thuộc: Living on a prayer (Bon Jovi), Like a virgin (Madonna), I’m a believer (The Monkees), I can see clearly now (Johnny Nash), We found love (Rihanna), Purple haze (Jimi Hendrix), Wannabe (Spice Girls) và We build this city (Starship).

Xuyên Vân

 >> Xem và nghe 18.4.2014
 >> Xem và nghe 16.4.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.