Bạn gái Dương Chí Dũng đề nghị tòa xử vắng mặt

22/04/2014 14:25 GMT+7

(TNO) Được HĐXX triệu tập đến tòa với tư cách là người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan nhưng bà Phan Thị Thảo (bạn gái bị cáo Dương Chí Dũng) vắng mặt tại tòa và có đơn đề nghị tòa xử vắng mặt.

>> Dương Chí Dũng thề sống thề chết không nhận 10 tỉ đồng ‘lại quả’>> Dương Chí Dũng chỉnh tề trong trang phục áo sơ mi trắng, quần âu tại tòa
>> Phiên xử phúc thẩm vụ Dương Chí Dũng ngày mai sẽ có nhiều diễn biến mới

Tại phiên xét xử sáng nay, HĐXX đã công bố đơn xin vắng mặt của bà Thảo, trong đơn bà này đề nghị tòa xem xét lại việc kê biên căn hộ ở tầng 29 tòa nhà Sky City tại Láng Hạ nhưng không đề cập đến căn hộ ở tòa nhà Pacific Lý thường Kiệt. Đây là 2 căn hộ chung cư cao cấp có trị giá hàng trăm ngàn USD được cho là do Dương Chí Dũng mua nhưng để bà Thảo đứng tên.

Bạn gái Dương Chí Dũng đề nghị tòa xử vắng mặt
Bị cáo Dương Chí Dũng khẳng định nguồn gốc tiền để mua nhà cho bạn gái là lấy từ... vợ - Ảnh: Thái Sơn

Trước đó, các cơ quan tố tụng đã kê biên 3 ngôi nhà, trong đó có 2 căn hộ nói trên của Dương Chí Dũng để đảm bảo cho việc thi hành án.

Đề cập đến nội dung này tại tòa sáng nay, bị cáo Dương Chí Dũng tiếp tục khẳng định nguồn gốc tiền để mua nhà cho bạn gái là lấy từ… vợ.

Khi chủ tọa hỏi trị giá ngôi là bao nhiêu tiền, bị cáo Dũng ấp úng nói không nhớ và áng chừng khoảng vài trăm ngàn USD.

Tuy nhiên bị cáo này xác nhận, bà Thảo có đóng góp 600 triệu đồng để mua nhà nên đề nghị HĐXX xem xét đề nghị kê biên đối với căn hộ ở tòa nhà Sky City Láng Hạ.

Trước tòa, bị cáo này cũng cho rằng trong vụ án này “có nhiều uẩn khúc, kể cả lời khai của bị cáo tại cơ quan điều tra cũng không được thể hiện rõ”.

Thái Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.