Tai nạn thảm khốc, 7 người thiệt mạng: Bàn giao thi thể vợ chồng người Pháp

21/04/2014 22:20 GMT+7

(TNO) Tối 21.4, thượng tá Đinh Văn Thảnh - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Tiền Giang - cho biết: Chiều cùng ngày, tại Trung tâm pháp y tỉnh Tiền Giang (nơi lưu giữ và bảo quản thi thể hai vợ chồng người Pháp), các cơ quan chức năng của tỉnh Tiền Giang đã làm thủ tục bàn giao thi thể hai vợ chồng người Pháp.

(TNO) Tối 21.4, thượng tá Đinh Văn Thảnh - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Tiền Giang - cho biết: Chiều cùng ngày, tại Trung tâm pháp y tỉnh Tiền Giang (nơi lưu giữ và bảo quản thi thể hai vợ chồng người Pháp), các cơ quan chức năng của tỉnh Tiền Giang đã làm thủ tục bàn giao thi thể hai vợ chồng người Pháp.

 
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc - Ảnh: Phương Hà

>> Phó thủ tướng yêu cầu: Làm rõ nguyên nhân tai nạn trên đường cao tốc Trung Lương
>> Tai nạn thảm khốc, 7 người thiệt mạng: Xe bồn có dấu hiệu cản trở giao thông
>> Tai nạn thảm khốc, 7 người thiệt mạng

Đó là thi thể ông Loreal Jean Jacques (64 tuổi) và bà Loreal Boussiron Nicole (60 tuổi). Hai thi thể này được bàn giao cho Công ty TNHH DV HADY để tiến hành các thủ tục pháp lý nhận thi thể và đưa về nước theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Ông Thảnh cũng cho biết thêm, trước đó, sau khi xảy ra tai nạn,Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP. HCM đã có công hàm gửi Phòng (PC45) yêu cầu không khám nghiệm tử thi và công hàm cũng nêu rõ thân nhân của vợ chồng người Pháp không trực tiếp nhận mà ủy quyền cho Công ty HADY tiến hành làm thủ tục nhận thi thể đưa về nước.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông thảm khốc trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương ngày 16.4 khiến 7 người chết và 7 người bị thương, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang cũng đang khẩn trương phân tích hộp đen của xe khách và các chứng cứ liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Cơ quan điều tra cũng nhận định khả năng trước khi xảy ra tai nạn có một xe khác chạy trước (chưa xác định được xe gì) nên xe khách bị che khuất tầm nhìn dẫn tới tai nạn.

Thanh Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.