Đặc biệt trên báo in ngày 21.04.2014

21/04/2014 00:46 GMT+7

Lang thang qua chiến tranh; Hòn đảo “nhiều ma nhất thế giới”; Thủy quái Nessie lại dậy sóng hồ Lock Ness; Xe siêu trọng “chui lọt” hàng loạt trạm cân… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.04.2014.

Xe siêu trọng “chui lọt” hàng loạt trạm cân: Chuyện thật như bịa về hành trình chiếc xe siêu trọng không đầy đủ giấy tờ cần thiết nhưng chở một máy biến áp được cho là nặng tới 140 tấn từ Hà Nội vào tới tận Bình Thuận mới bị giữ lại để xử lý.

 

Lang thang qua chiến tranh: Cuối những năm chiến tranh chống Mỹ, Thanh Thảo xuất hiện trên thi đàn Việt với một giọng thơ độc đáo và mới lạ. Tập hồi ký Lang thang qua chiến tranh của ông sắp xuất bản là hồi ức của một nhà thơ trong hành trình đi đến thơ ca qua những lát cắt của chiến tranh. Nhân kỷ niệm 39 năm ngày thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2014) Thanh Niên xin giới thiệu một số trích đoạn trong tập hồi ký này.

Hòn đảo “nhiều ma nhất thế giới”: Lật lại hồ sơ về hòn đảo hoang Poveglia của nước Ý nổi tiếng với nhiều truyền thuyết rợn người. Giờ đây, hòn đảo bí ẩn này nằm trong nhóm đảo bị Ý dự định bán do kinh tế khó khăn.

Đặc biệt trên báo in ngày 21.04.2014

Thủy quái Nessie lại dậy sóng hồ Lock Ness: Con quái vật hồ Loch Ness huyền thoại một lần nữa trở thành đề tài bàn tán sau khi hình ảnh vệ tinh chụp được một hình thù bí ẩn đang lẩn khuất bên dưới lớp nước ở cao nguyên Scotland.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.