Passio ra mắt thêm dòng cà phê sạch

21/04/2014 06:00 GMT+7

Thương hiệu cà phê Passio Coffee ngày 18.4 đã ra mắt dòng sản phẩm mới - cà phê hạt rang Passio, với 100% hạt cà phê Arabica nguyên chất đạt chuẩn UTZ.

Thương hiệu cà phê Passio Coffee ngày 18.4 đã ra mắt dòng sản phẩm mới - cà phê hạt rang Passio, với 100% hạt cà phê Arabica nguyên chất đạt chuẩn UTZ. Sau lễ ra mắt sản phẩm, Passio Coffee đã ký kết cung cấp sản phẩm đến với các khách hàng lớn như hãng hàng không Jetstar Pacific, trang thương mại điện tử Mobivi.vn, trung tâm Anh ngữ quốc tế Wall Street,... Sắp đến Passio Coffee sẽ xúc tiến đưa sản phẩm này vào các kênh phân phối.

Passio ra mắt thêm dòng cà phê sạch

 Sản phẩm cà phê hạt rang - đạt chứng nhận UTZ - chứng nhận canh tác bền vững được công nhận nhiều nước trên thế giới.

Trước đó, năm 2012 Passio ra mắt sản phẩm cà phê túi lọc tiện lợi. Thương hiệu Passio ra mắt thị trường năm 2006, là một trong những đơn vị kinh doanh cà phê "mang đi", luôn sử dụng nguồn nguyên liệu cà phê sạch. Đến nay Passio đã xây dựng được hệ thống chuỗi cửa hàng gần gũi với người tiêu dùng tại TP.HCM và Hà Nội.

Theo đánh giá của giới kinh doanh, ưu điểm của chuỗi hệ thống cửa hàng cà phê Passio là tiện lợi, nguyên chất, giá cả hợp lý, phù hợp lối sống năng động, bận rộn của người dân thành phố. Passio dự kiến sẽ mở rộng hệ thống chuỗi cửa hàng cà phê mang đi. Đồng thời đưa ra thị trường thêm nhiều dòng sản phẩm cà phê sạch đến người tiêu dùng.

Tin, ảnh: Hoàng Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.