Nhật kí giảm cân của nàng siêu béo

21/04/2014 06:00 GMT+7

Tôi không muốn ôm trọn thân hình béo phì xấu xí được xem không phải là chuẩn mực của sắc đẹp đó nữa và tôi quyết định giảm cân - (T.H - Đà Nẵng).

Tôi không muốn ôm trọn thân hình béo phì xấu xí được xem không phải là chuẩn mực của sắc đẹp đó nữa và tôi quyết định giảm cân - (T.H - Đà Nẵng). 

 

 

Cuộc sống có nhiều thứ khiến con người ta phải quy phục, dù không đúng hoàn toàn nhưng đôi khi bắt buộc mình phải tuân theo.

Đúng thế tôi không giám khẳng định điều này là sai cũng không dám khẳng định điều này là đúng hoàn toàn nhưng có một điều tôi giám khẳng định rằng dường như điều trên là quy tắc bất khả thi trong cuộc sống.

Ví dụ như sắc đẹp của người phụ nữ, người ta đánh giá một người phụ nữ đẹp trên hai phương diện: “nhất dáng nhì da”. Người ta chỉ chú ý đến người phụ nữ được cho là đẹp hoàn hảo khi có vóc dáng thon gọn, làn da mịn màng, còn những người béo phì thì được xem là xấu, không phải là chuẩn mực của sắc đẹp.

Chính những lí do đó đã khiến tôi suy nghĩ theo hướng khác. Tôi không muốn ôm trọn thân hình béo phì xấu xí được xem không phải là chuẩn mực của sắc đẹp đó nữa và tôi quyết định giảm cân.

Nhật kí giảm cân của nàng siêu béo

Để giảm cân thành công tôi đã thực hiện kế hoạch giảm cân của mình như sau:

Chỉ ăn no 80%

Khi béo phì tôi thường ăn ít nhất 5 chén trong một bữa ăn, giờ tôi chỉ ăn có 1 chén duy nhất. Vì tôi biết rằng chỉ cần cung cấp cho cơ thể bao nhiêu năng lượng như thế là đủ. Lúc đầu tôi thật sự không quen, nhưng lâu dần bao tử của tôi nhỏ lại, tôi đã giảm được cân và tôi đã thích nghi được với quy chế mà tôi đã đặt ra.

Để đảm bảo cho việc ăn 1 chén cơm mà vẫn no, tôi thường nhai rất kĩ, không ăn nhanh, vội. Kết quả là khi ăn chậm sẽ khiến cho cơ thể no lâu hơn và hạn chế cảm giác thèm ăn nhiều hơn. Từ lúc đó tôi đã phát hiện nguyên nhân khiến tôi tăng cân là do ăn nhanh, ăn nhiều, ăn không biết kiềm chế mức nạp năng lượng của cơ thể.

Vì thế tôi đã gạt bỏ được tư tưởng đó ra khỏi đầu óc của mình và tận hưởng cuộc sống theo hướng mới đó là chỉ ăn 80% trên một bữa ăn và nhai kĩ trong quá trình ăn. Chính điều này đã thúc đẩy tôi giảm cân thành công.

Nhật kí giảm cân của nàng siêu béo2

Biết cân nhắc 30 giây trước khi ăn

Khi đã quyết định giảm cân tôi luôn cân nhắc đến kế hoạch ăn uống. Lúc trước tôi thường rất thích các thực phẩm dầu mỡ, đồ ngọt, mỗi lần đói tôi thường lấy chúng tống vào bụng để hạn chế cơn đói và thỏa mãn lòng ham muốn thèm khát khi đói.

Nhưng bây giờ thì không, điều đó không xảy ra. Khi đói, dù có thèm các thực phẩm dầu mỡ, đồ ngọt đến mức nào đi chăng nữa, tôi đều suy nghĩ rằng điều này có tốt cho mình hay không, sẽ rất tệ hại khi tôi muốn giảm cân mà cứ thích ăn uống mấy thứ như vậy và tôi đã quyết tâm tránh xa chúng.

Những lúc bị cơn đói hành hạ tôi thường chọn cho mình một loại trái cây như: bưởi, chuối, cam, quýt, dưa hấu,.. hay ăn rau luộc. Chính nhờ việc biết kiểm soát cơn thèm ăn và sự lựa chọn thực phẩm đúng đắn, nên tôi đã giảm cân như mục tiêu đặt ra.

Nhật kí giảm cân của nàng siêu béo1

Biết lựa chọn thực phẩm

Để giảm cân thành công, khi đi mua thực phẩm tôi thường hay cân nhắc rất kĩ lưỡng. Trước khi giảm cân, mỗi lần đi siêu thị mua thực phẩm tôi thường chọn rất nhiều thực phẩm dầu mỡ. Bước vào siêu thị tôi chỉ biết chăm chú nhìn vào những mục đó đến nổi tôi mua rất nhiều các thực phẩm dầu mỡ, đồ ngọt còn hơn các loại rau quả.

Nhưng khi quyết định giảm cân tôi đã cân nhắc rất kĩ khi lựa chọn thực phẩm. Tôi không còn có sở thích ăn nhiều thực phẩm dầu mỡ, đồ ngọt nữa, mỗi lần vào siêu thị cái đầu tiên mà tôi thường làm đó là mua nhiều rau, củ, quả, trái cây. Chính nhờ sự cân nhắc trong việc lực chọn thực phẩm đã giúp tôi lấy lại vóc dáng như mong đợi.

Nhật kí giảm cân của nàng siêu béo

Bổ sung thực phẩm chức năng để hỗ trợ

Sau khi thực hiện đúng 3 quy tắc trên tôi đã kết hợp với việc sử dụng thực phẩm chức năng để hỗ trợ, thúc đẩy việc giảm cân của tôi diễn ra tối ưu hơn. Thực phẩm giảm cân mà tôi lựa chọn là Superior Fat Burner.

Nhật kí giảm cân của nàng siêu béo

Tôi nghiên cứu rất kỹ, Superior Fat Burner là sản phẩm của tập đoàn dược GM Pharm đạt tiêu chuẩn của Cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GM - USA về y tế thế giới kiểm nghiệm và chứng nhận, cấp giấy phép lưu hành trong thị trường TPCN Thế giới. Sản phẩm được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB lưu hành.

Lí do tôi chọn thực phẩm chức năng Superior Fat Burner là vì:

Superior Fat Burner chiết xuất từ tinh chất bưởi kết hợp với EGGG của trà xanh giúp ngăn chặn việc chuyển hóa lipit và giảm lượng cholesterol trong máu, đồng thời  làm giảm sự hình thành của angiotensin II - loại hormone gây nhiều tác động tiêu cực lên hệ tim mạch, ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo.

-  Vóc dáng tôi được cải thiện hơn trước rất nhiều, giảm đến 7kg một tháng.

- Vóc dáng thon gọn, cân đối hoàn hảo, da không nhăn không chảy sệ sau khi giảm cân

- Không có tác dụng phụ và không tăng cân trở lại sau khi tôi ngưng sử dụng.

Nhờ các quy tắc trên giờ đây tôi đã sở hữu được thân hình thon gọn, cân đối và không còn lo lắng sẽ bị tăng cân trở lại. Cảm ơn dược sĩ Kim Tuyến đã hỗ trợ tôi trong suốt quá trình giảm cân, cảm ơn Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp Nano luôn đồng hành cùng tôi.

Lê Anh
THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.