Khám, tư vấn miễn phí về bệnh hen

21/04/2014 09:00 GMT+7

Đợt khám sàng lọc phát hiện và tư vấn miễn phí về bệnh hen phế quản (cho người lớn và trẻ em), bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD), sẽ được thực hiện từ 7 giờ đến 16 giờ 30 phút ngày 26.4.

Hoạt động này do Trung tâm dị ứng - miễn dịch lâm sàng phối hợp với Trung tâm hô hấp và Khoa nhi Bệnh viện (BV) Bạch Mai (Hà Nội) thực hiện tại tầng 2, nhà Nhật. Các bác sĩ sẽ khám nội, đo chức năng hô hấp, đo lưu lượng đỉnh, phát thuốc miễn phí cho các đối tượng mới được chẩn đoán hen phế quản; bệnh nhân được tham gia chương trình quản lý hen ngoại trú.

Các cá nhân quan tâm đăng ký khám và đặt lịch qua Văn phòng dự án phòng chống bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và hen phế quản theo số điện thoại: (04) 3.629 1207  hoặc email: duanbenhphoi@gmail.com.

TS Nguyễn Văn Đoàn, Giám đốc Trung tâm dị ứng - miễn dịch lâm sàng, cho biết những người hút thuốc lá, thuốc lào trên 10 năm; trực tiếp đun bếp (than, củi, rơm, rạ) trên 20 năm; thường xuyên tiếp xúc bụi, hóa chất; khó thở nặng dần theo thời gian; ho liên tục trong nhiều tháng; bản thân hoặc gia đình có người mắc bệnh dị ứng, viêm mũi dị ứng, hen phế quản là những người có nguy cơ mắc bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và hen phế quản.

Liên Châu

>> Khoảng 3,5 triệu người Việt bị hen phế quản
>> Khám miễn phí bệnh hen phế quản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.