Gương mặt thân quen: Vy Oanh khiến khán giả 'nổi da gà'

20/04/2014 08:28 GMT+7

(TNO) Hóa trang hoàn hảo thành nữ danh ca nhạc trữ tình Ngọc Lan trong đêm thi thứ tư chương trình Gương mặt thân quen, Vy Oanh đã khiến cả ban giám khảo, các thí sinh cũng như khán giả theo dõi phải bất ngờ và xúc động.

(TNO) Hóa trang hoàn hảo thành nữ danh ca nhạc trữ tình Ngọc Lan trong đêm thi thứ tư (19.4) chương trình Gương mặt thân quen, Vy Oanh đã khiến cả ban giám khảo, các thí sinh cũng như khán giả theo dõi phải bất ngờ và xúc động.

Hát nhạc Ngọc Lan, Vy Oanh khiến khán giả “nổi da gà” 1
Vy Oanh đầy tâm trạng trong bài hát Mưa trên biển vắng

Liveshow 4 là đêm thi chứng kiến nhiều sự thay đổi bất ngờ của các thí sinh đang có điểm số thấp như Vy Oanh, Vương Khang, Mi - a

Thành công nhất trong đêm này là màn vào vai cố ca sĩ Ngọc Lan với bài hát Mưa trên biển vắng của Vy Oanh. Nắm bắt và tận dụng rất tốt những nét tương đồng sẵn có với nhân vật, Vy Oanh đem lại cảm giác thân thuộc cho khán giả từ mái tóc xoăn thả tự nhiên đến giọng hát trong trẻo, biểu cảm u buồn và cách thể hiện bài hát đầy tâm trạng.

Giám khảo Mỹ Linh đã hết lời khen ngợi cho phần thi này: “Phần biểu diễn của em đã lột tả được hết những điều chị cảm nhận về giọng hát và cách trình diễn của chị Ngọc Lan”.

Các thí sinh khác cũng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ, cảm giác “nổi da gà” khi nghe Vy Oanh hát. Nhờ đó cô đã nhận được điểm tặng của đến 4 thí sinh và vượt lên ngoạn mục giành lấy vị trí xuất sắc nhất tuần với giải thưởng 100 triệu đồng.

Cũng không đạt được điểm số như ý trong các đêm thi trước nhưng tuần này Vương Khang làm nên bất ngờ thú vị khi trình bày ca khúc hit Starships của ca sĩ Nicki Minaj. Anh khiến mọi người phải vỗ tay ngay từ những giây đầu xuất hiện với trang phục, trang điểm màu sắc rực rỡ; đặc biệt chăm chút “vòng 1” và “vòng 3” vốn là đặc trưng của cô ca sĩ người Mỹ.

Bên cạnh đó việc đọc rap thành thục cũng như sáng tạo trong từng động tác cũng giúp Vương Khang nhận được lời khen “đưa yếu tố giải trí lên đỉnh cao” từ giám khảo Đức Huy.

Cô gái gặp nhiều khó khăn nhất trong bảng xếp hạng, Mi - a cũng được các giám khảo đánh giá là làm tốt hơn các đêm trước rất nhiều trong màn thể hiện ca khúc nổi tiếng Where have you been của Rihanna, đặc biệt là các động tác vũ đạo sôi động, nóng bỏng.

Vẫn giữ được phong độ của mình, Minh Thuận một lần nữa chứng minh mình có thể đảm nhận mọi loại nhân vật, lứa tuổi khi hóa trang thành NSND Thúy Hường. Ngoài giọng hát ngọt ngào, Minh Thuận cũng không quên tạo hiệu ứng khán giả bằng việc cởi áo, “gội đầu” ngay trên sân khấu. Anh là người giành được điểm cao thứ hai trong đêm thi này.

Hát nhạc Ngọc Lan, Vy Oanh khiến khán giả “nổi da gà” 2
Màn trình diễn ấn tượng của Vy Oanh khiến mọi người “nổi da gà”

Hát nhạc Ngọc Lan, Vy Oanh khiến khán giả “nổi da gà” 3
Vương Khang lột xác với hình ảnh Nicki Minaj

Hát nhạc Ngọc Lan, Vy Oanh khiến khán giả “nổi da gà” 4
Dù làm khá tốt nhưng Mi - a vẫn không có được điểm số cao

Hát nhạc Ngọc Lan, Vy Oanh khiến khán giả “nổi da gà” 5
Minh Thuận xõa tóc gội đầu ngay trên sân khấu

Hát nhạc Ngọc Lan, Vy Oanh khiến khán giả “nổi da gà” 6
Có màn kết hợp ăn ý với Khởi My nhưng Hoài Lâm phải nhận điểm số thấp nhất vòng này với vai ca sĩ, diễn viên Marc Anthony

Hát nhạc Ngọc Lan, Vy Oanh khiến khán giả “nổi da gà” 7
Ngân Quỳnh vào vai France Gall

Quỳnh Như
Ảnh BTC cung cấp

>> Gương mặt thân quen: 'Mỹ Tâm' - Ngân Quỳnh xuất sắc vượt qua 'Phương Mỹ Chi
>> Cha con nghệ sĩ Hoài Linh cùng tham gia 'Gương mặt thân quen mùa 2
>> Gương mặt thân quen 2014: Cha con Hoài Linh người thi, người chấm
>> Diễn bốc lửa, Khởi My giành giải nhất Gương mặt thân quen
>> Khởi My giành ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen
>> Gương mặt thân quen hào hứng vào chung kết
>> “Ghế nóng” cho Hoài Linh trong chương trình truyền hình thực tế Gương Mặt Thân Quen
>> Âm nhạc kết hợp hài kịch trong Gương mặt thân quen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.