Đặc biệt trên báo in ngày 20.4.2014

20/04/2014 00:00 GMT+7

Gian lận vàng nữ trang; Đường cao tốc “mù” quy chuẩn an toàn trong bảo trì; Luật sư bị kiến nghị kỷ luật vì “xúc phạm cơ quan tố tụng trên Facebook”; Nhà bách khoa tài hoa; Lò luyện quân khuyển; Nạn nhân người Việt trong vụ chìm phà ở Hàn Quốc… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 20.4.2014.

Gian lận vàng nữ trang

Vàng nữ trang

Bộ KH-CN vừa có thông tư siết chặt quản lý chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ lưu thông trên thị trường, qua đó cho thấy thời gian qua người tiêu dùng đã bị nhiều cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh móc túi bằng đủ chiêu gian lận chất lượng. (trang 3)

Đường cao tốc “mù” quy chuẩn an toàn trong bảo trì

Đường cao tốc 'mù' quy chuẩn an toàn trong bảo trì

Dù đã có rất nhiều đường cao tốc được đưa vào sử dụng, nhưng đến nay các quy định về quản lý khai thác và bảo trì loại hình này mới đang được Bộ GTVT xây dựng. Sự chậm trễ này làm tăng nguy cơ tai nạn thảm khốc trên các tuyến đường. (trang 4)

Luật sư bị kiến nghị kỷ luật vì “xúc phạm cơ quan tố tụng trên Facebook”

Cho rằng luật sư có những lời lẽ thiếu văn hóa, xúc phạm cơ quan tiến hành tố tụng, người tiến hành tố tụng… trên Facebook, TAND tỉnh Đắk Lắk đã kiến nghị Liên đoàn Luật sư VN, Đoàn Luật sư TP.HCM xem xét “có

Nhà bách khoa tài hoa

Phan Ngọc

Theo GS Trần Đình Sử, công trình của nhà bách khoa Phan Ngọc thể hiện sự uyên bác, lịch lãm và tài hoa của người nghiên cứu. (trang 7)

Lò luyện quân khuyển

HLV và chó nghiệp vụ thuộc Đội Đặc nhiệm Trường 24 phục kích nghi phạm vận chuyển ma túy

Mỗi năm, lò huấn luyện ra 5 khóa với gần 150 huấn luyện viên và chó nghiệp vụ đưa về các đơn vị làm nhiệm vụ phòng chống tội phạm ma túy, ngăn chặn vượt biên - buôn lậu, bảo vệ các mục tiêu - kho tàng. Rất nhiều chiến công đã được lực lượng này lập nên. (trang 14)

Nạn nhân người Việt trong vụ chìm phà ở Hàn Quốc

Một bé gái 5 tuổi được cứu sống trong vụ chìm phà ở Hàn Quốc được xác định là con của một phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn Quốc. Hiện cả cha, mẹ và anh trai bé (6 tuổi) nằm trong số các nạn nhân mất tích… (trang 23)

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.