Quên con 3 ngày ở nhà trẻ (?!)

19/04/2014 01:54 GMT+7

Ngày 18.4, bà Nguyễn Thị Kim Hương, Chủ tịch UBND xã Diên Thạnh (H.Diên Khánh, Khánh Hòa) cho biết trưa cùng ngày, địa phương đã trao trả bé gái được gửi tại cơ sở giữ trẻ của gia đình chị Trương Thị Hiền (thôn Phú Khánh Trung, xã Diên Thạnh) cho mẹ của cháu.

Theo chị Hiền, trưa 14.4, một phụ nữ bồng theo bé gái khoảng 8 tháng tuổi đến cơ sở giữ trẻ của gia đình chị, nói cho gửi con, chiều đón về. Đến ngày hôm sau vẫn không thấy ai đến đón, chị Hiền nghi ngờ, nghĩ cháu bé bị bỏ rơi nên báo chính quyền địa phương.

Sau khi xã Diên Thạnh có thông báo tìm cha mẹ đẻ của bé, chiều 17.4, chị H.T.N.H (31 tuổi, quê xã Diên Bình, Diên Khánh) đến UBND xã xưng là mẹ của cháu bé, nhưng không cung cấp chứng minh nhân dân, không có giấy khai sinh của bé mà chỉ có giấy chứng sinh. Chị H. trình bày: ngày 14.4 gửi con tại cơ sở giữ trẻ của chị Hiền, sau đó cùng bạn đi chơi nên quên luôn con (!?), khoảng 4 giờ sáng 16.4 quay lại nhận con nhưng chị Hiền nói phải làm việc với UBND xã. Sau khi xác minh chị H. đúng là mẹ của bé gái trên, trưa 18.4, UBND xã Diên Thạnh đã cùng gia đình chị Hiền trao trả cháu bé cho chị H.

Nguyễn Chung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.