Oppo trình làng mẫu smartphone Yoyo mới

19/04/2014 15:00 GMT+7

(TNO) Oppo tung ra thị trường mẫu smartphone Yoyo mới, là chiếc điện thoại đầu tiên của hãng hỗ trợ giải pháp kết nối thông minh HotKnot, OTG.

(TNO) Nhà sản xuất Oppo vừa tung ra thị trường mẫu smartphone Yoyo mới, là chiếc điện thoại đầu tiên của hãng hỗ trợ giải pháp kết nối thông minh HotKnot, OTG.

 
Mẫu smartphone Yoyo mới - Ảnh: Oppo

Yoyo có kích thước 138,5 x 69,5 x 9,2 mm, nặng 145 g, với kiểu dáng thiết kế theo dạng bo tròn ở các cạnh cùng đường kim loại chạy dọc thân máy tạo cảm giác sang trọng. Mặt lưng của Yoyo cũng được vát mỏng, cong nhẹ, ôm sát vào lòng bàn tay.

Về cấu hình, máy được trang bị màn hình 4,7 inch, bộ vi xử lý lõi tứ đạt tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài), thỏi pin 1.900 mAh, có khả năng chạy 2 SIM cùng lúc và được cài nền tảng Color OS 1.2 (dựa trên bản Android 4.2).

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ người dùng kết nối thông tin, chia sẻ dữ liệu với bạn bè nhanh hơn, an toàn hơn, Oppo lần đầu tiên đưa vào smartphone của mình giải pháp HotKnot - công nghệ kết nối không dây khoảng cách gần mới.

Giải pháp HotKnot của hãng công nghệ MediaTek có tốc độ nhanh gấp 5 lần so với Bluetooth, vì vậy việc truyền dữ liệu có dung lượng 500MB chỉ mất 100 giây, tương đương với 5MB/giây.

Ngoài ra, Oppo Yoyo còn có khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi như USB, chuột, bàn phím hay thậm chí là một chiếc điện thoại khác. Chỉ với một dây cáp OTG, người dùng sẽ dễ dàng sao chép hình ảnh, âm thanh hoặc sử dụng dữ liệu trực tiếp từ thiết bị khác ngay trên chiếc điện thoại của mình mà không cần thông qua máy tính trung gian.

Thành Luân

>> Cho đặt mua Oppo Find 7A dùng màn hình Full-HD
>> Cận cảnh mẫu Oppo Find 7 dùng màn hình 2K
>> Oppo Find 7 màn hình 2K chính thức trình làng
>> Oppo gửi thư mời công bố Find 7
>> Oppo Find 7 gây sốc với camera 50 megapixel?
>> Người dùng có thể tự thay pin cho Oppo Find 7
>> Oppo R1 chính thức được trình làng
>> Lộ diện Oppo R1
>> Lộ hình ảnh chiếc Oppo Find 7?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.