Viettel tổ chức thi viết ứng dụng về y tế dành cho điện thoại di động

18/04/2014 10:34 GMT+7

Viettel vừa phát động cuộc thi 'Viết ứng dụng mobile về Y tế sức khỏe' với tổng giá trị giải thưởng lên tới 150 triệu đồng.

Viettel vừa phát động cuộc thi “Viết ứng dụng mobile về Y tế sức khỏe” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 150 triệu đồng.

Theo Viettel đây là cuộc thi nhằm khuyến khích người yêu công nghệ sáng tạo những ứng dụng CNTT thông minh, góp phần giải quyết các vấn đề về y tế, sức khỏe cho mọi người cũng như cho hệ thống y tế.

Cuộc thi không chỉ là một chương trình có quy mô lớn dành cho giới lập trình phần mềm trên thiết bị di động tại Việt Nam mà còn đóng vai trò là cầu nối đưa những ứng dụng tốt đến với người dùng.

Theo Viettel, những ứng dụng đáp ứng đầy đủ tiêu chí sáng tạo, mới lạ, độc đáo; dễ sử dụng, tính thực tế cao; khả thi về kỹ thuật; chất lượng đồ họa, âm thanh tốt… sẽ được Ban tổ chức lựa chọn để đầu tư phát triển, hoàn thiện và cung cấp cho dự án y tế, sức khỏe.

Thời gian nộp đăng ký và ứng dụng dự thi từ 15.4 đến 15.7.2014 (tính theo dấu bưu điện xác nhận từ nơi gửi). Ngày 01.8.2014, 21 cá nhân/nhóm xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo sẽ tham dự vòng chung kết (phỏng vấn cùng Ban giám khảo).

Các thông tin liên quan đến thể lệ chi tiết cuộc thi có tại địa chỉ http://goo.gl/Jg8kHn hoặc gọi đến đường dây nóng của website Sống Khỏe 04.62692181 để được tư vấn trực tiếp.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 15.4 đến ngày 31.8.2014. Thí sinh có thể nộp bài dự thi theo đường bưu điện đến Ban Tổ chức cuộc thi "Viết ứng dụng mobile về Y tế sức khỏe” tại địa chỉ : Trung tâm Nội dung số Viettel - Tầng 6 - Tòa Nhà Tiền Phong - Lô C2B - Đường Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội. Điện thoại: 04.62692181.

Hoặc gửi về hòm thư BQTSongKhoe@gmail.com với tiêu đề: Bài thi Viết ứng dụng Y tế sức khỏe. Bài dự thi gồm Mẫu đăng ký dự thi, bản mô tả (file .doc hoặc .docx, mô tả chi tiết kèm ảnh chụp ứng dụng), và Bộ cài ứng dụng. Mẫu Đăng ký dự thi, tải về tại địa chỉ http://goo.gl/Em6tk4.

Đối với ngành y tế, công nghệ thông tin được xem như “bà đỡ” cho quá trình cải cách hành chính trong công tác quản lý, điều hành, cũng như giúp triển khai thành công các ứng dụng kỹ thuật cao trong công tác khám chữa bệnh (chụp cắt lớp, mổ nội soi…), giảng dạy, đào tạo, giám sát dịch bệnh, nghiên cứu phát triển thuốc…

Dưới góc độ cá nhân, thế giới cũng đang ngày càng phát triển những ứng dụng công nghệ hữu ích cho việc chăm sóc sức khỏe trong đó có các ứng dụng trên thiết bị di động. Đặc biệt các ứng dụng di động đem lại lợi ích to lớn cho người dùng nhưng mức phí sử dụng lại hầu như không đáng kể. Nhờ các ứng dụng này việc theo dõi và kiểm soát lượng calorie tiêu thụ trong ngày hay tối ưu hóa hiệu quả tập luyện qua các ứng dụng đếm bước chân, xác định nhịp tim... đã trở nên phổ thông và dễ dàng thực hiện hơn bao giờ hết.

Cơ cấu giải thưởng :

STT

Giải thưởng

Số lượng

Giá trị (VNĐ)

1

Giải đặc biệt (nếu có)

01

50.000.000

2

Giải nhất cho ứng dụng được đánh giá cao nhất

01

20.000.000

3

Giải nhì

03

10.000.000

4

Giải ba

06

5.000.000

5

Giải khuyến khích

10

2.000.000

Nguồn: Viettel

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.