TV màn hình cong của Samsung đã về Việt Nam

19/04/2014 09:05 GMT+7

(TNO) Samsung vừa chính thức đem chiếc TV UHD màn hình cong HU9000 về thị trường Việt Nam.

(TNO) Samsung vừa chính thức đem chiếc TV UHD màn hình cong HU9000 về thị trường Việt Nam.


TV màn hình cong HU9000 của Samsung

Theo Samsung, HU9000 sẽ mang đến trải nghiệm nghe nhìn sống động, cho người xem cảm giác chìm vào nội dung trình chiếu trên màn hình và hứa hẹn sẽ tạo ra một xu hướng mới trong ngành công nghiệp nghe nhìn.

Sản phẩm được tích hợp những công nghệ mới như màn hình cong có bán kính 4,2 m; tính năng Auto Depth Enhancer giúp tăng cường độ sâu cho hình ảnh, mang đến những hình ảnh có chiều sâu và chân thật như cuộc sống; công nghệ PurColor tinh chỉnh màu sắc chính xác đến từng chi tiết hay công nghệ UHD Dimming với khả năng tái tạo màu đen sâu hơn và nâng cao độ tương phản.

Bên cạnh đó, TV UHD màn hình cong của Samsung còn hỗ trợ các chuẩn kết nối mới nhất hiện nay như: HEVC, HDMI 2.0, MHL 3.0, HDCP 2.2 và có bộ công cụ nâng cấp thông minh Evolution Kit để cập nhật những đổi mới của công nghệ UHD trong tương lai.

Tuy nhiên, lần đầu tiên ra mắt với công nghệ mới nên TV HU9000 màn hình cong có giá khá cao, sản phẩm 55 inch được bán với giá 79,9 triệu đồng và sản phẩm 65 inch có giá là 99,9 triệu đồng (cao hơn dòng sản phẩm UHD bình thường khoảng 15%).

Tin, ảnh: Mai Phương

>> TV màn hình cong UHD kích thước 'siêu khủng
>> Vì sao nên quan tâm đến TV UHD?
>> Samsung UHD S9 được bán với giá 1,299 tỉ đồng
>> TV màn hình cong - xu hướng nổi bật năm 2014
>> Sẽ có iPhone màn hình cong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.