Vụ phạm nhân gây rối tại trại giam Cái Tàu: Phát hiện 10.000 viên tân dược và 1,4 kg cần sa

17/04/2014 01:17 GMT+7

Liên quan đến vụ phạm nhân gây rối tại phân trại K1 - Trại giam Cái Tàu (xã Khánh An, H.U Minh, Cà Mau), ngày 16.4, theo nguồn tin của Thanh Niên, cơ quan chức năng hiện vẫn chưa khởi tố vụ án và đang thẩm vấn các phạm nhân tham gia gây rối.

Cũng nguồn tin trên cho biết, vụ việc bắt nguồn từ khoảng 7 giờ 30 ngày 14.4, quản giáo phát hiện nơi Nguyễn Văn Vũ (phạm nhân đang thụ án) lao động có túi ni lông trong đó chứa khoảng 10.000 viên tân dược và 1,4 kg cần sa nên tiến hành tịch thu. Vũ chạy theo xin lại nhưng không được giải quyết. Do không được đáp ứng yêu cầu, Vũ chửi thề và lấy bóng đèn bẻ đôi tấn công quản giáo. Do có hành vi quá khích nên phân trại đưa Vũ đi "kỷ luật". Đến khoảng 17 giờ ngày 14.4, thì phạm nhân 3 buồng giam của phân trại đồng loạt đập phá, đòi không kỷ luật Vũ. Đến 23 giờ lực lượng làm nhiệm vụ mới khống chế được các phạm nhân gây rối.

Được biết, có đến 342 phạm nhân tham gia vụ gây rối, đã đập vỡ vách của ba buồng giam (3 buồng bị đập thông với nhau) và có 4 phạm nhân bị thương.

Gia Bách

>> Vụ phạm nhân gây rối tại trại giam Cái Tàu: Do bị tịch thu... chất gây nghiện
>> Phạm nhân gây rối tại trại giam Cái Tàu
>> Xem xét khởi tố vụ hàng trăm phạm nhân gây rối tại Trại giam Cái Tàu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.