Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn tuyên bố ly hôn

17/04/2014 12:20 GMT+7

(TNO) Trưa 17.4, vợ chồng Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh chính thức tuyên bố ly hôn sau nhiều đồn đoán thời gian qua.

(TNO) Trưa 17.4, thông qua đại diện truyền thông, vợ chồng Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh chính thức tuyên bố ly hôn sau nhiều đồn đoán thời gian qua.

>> Chi Bảo, Trương Ngọc Ánh vào phim về trùm giang hồ Dung Hà
>> Trương Ngọc Ánh mở nhà hàng

 
Gia đình Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn và con gái Bảo Tiên - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Đại diện truyền thông của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn cho biết: "Lý do hai nghệ sĩ không tiếp tục chung sống là do không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Mỗi người có những hoài bão trong nghề nghiệp và cuộc sống và chính điều đó kéo họ xa nhau".

Về cô con gái Bảo Tiên, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh thống nhất vẫn tiếp tục cùng nhau chăm sóc con.

"Trương Ngọc Ánh có chia sẻ riêng với tôi rằng, dù không còn là vợ chồng nhưng chị vẫn luôn nghĩ Trần Bảo Sơn là một người đàn ông tốt và là một người cha mẫu mực. Hiếm có người cha nào yêu thương và chăm sóc con được như Trần Bảo Sơn. Còn Trần Bảo Sơn cũng nói, anh luôn mong Trương Ngọc Ánh có được thành công nhiều hơn trong sự nghiệp và tin rằng chị sẽ có được hạnh phúc trong tương lai", đại diện truyền thông của họ cho biết thêm.

 
Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn từng được bình chọn là Cặp đôi của năm 2012 - Ảnh: Nguyên Trương

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn kết hôn năm 2005. Ba năm sau, cả hai chào đón cô con gái đầu lòng, đặt tên là Bảo Tiên. Từ đó đến nay, gia đình nhỏ này vẫn luôn giành được nhiều sự ngưỡng mộ trong giới showbiz. 

Đại diện truyền thông của cặp đôi này cho biết thời gian gần đây, mối quan hệ của vợ chồng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn có dấu hiệu rạn nứt. Nguyên nhân chính là do cả hai đều quá bận rộn với công việc riêng của mình.

Trần Bảo Sơn bận rộn với bộ phim Đập cánh giữa không trung, Đoạt hồn còn Trương Ngọc Ánh cũng tất bật với bộ phim Hương ga. Song song đó, cả hai vẫn phải điều hành những dự án kinh doanh của mình ở Việt Nam và Mỹ.

Theo nguồn tin của Thanh Niên Online, cặp vợ chồng này đã chính thức đệ đơn ly hôn lên tòa án vào đầu tháng 4 này. Trước đó, thông tin Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn rạn nứt cũng đã rộ lên từ các trang mạng khi cả hai không còn xuất hiện bên nhau tại các sự kiện.

Dẫu vậy, theo những người thân thiết, họ chưa từng có tranh cãi hay bức xúc gì về nhau. Ngay trong những ngày gần đây, cả hai vẫn cùng nhau đưa đón con gái Bảo Tiên đi học, đi ăn tối và vẫn dành những lời nói tốt đẹp về nhau.

Khi được hỏi vì sao đến bây giờ mới chính thức công bố, đại diện truyền thông của cả hai cho biết: "Cả hai nghệ sĩ không muốn chuyện riêng tư của mình ảnh hưởng tới công chúng. Họ muốn được yên lặng để làm việc và cống hiến nên sẽ không chia sẻ chuyện riêng tư, làm phiền lòng khán giả của mình".

Dẫu vậy, sự tan rã của cặp vợ chồng nghệ sĩ này vẫn để lại nhiều tiếc nuối...

Thiên Hương

>> Yêu thêm giá trị tết - Trương Ngọc Ánh: Có nhiều cách cho con niềm vui tết
>> Trương Ngọc Ánh trở lại phim trường
>> Vợ chồng Trương Ngọc Ánh chơi sang
>> Trương Ngọc Ánh làm mẹ như thế nào?
>> Người mẫu Trương Ngọc Ánh... mất ngủ vì Khánh Hà
>> Trương Ngọc Ánh không đi Hollywood mà đi đảo Java?
>> Tại sao Trương Ngọc Ánh không đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc?
>> Diễn viên Trương Ngọc Ánh đến Hollywood đóng phim
>> Trương Ngọc Ánh sẽ đóng phim ở Hollywood?
>> Trương Ngọc Ánh... "vận" vào nàng Kiều!
>> Làm đẹp cùng Trương Ngọc Ánh  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.