Quản lý quá 'bậy'

18/04/2014 03:20 GMT+7

Là ý kiến của nhiều bạn đọc về bài Tai nạn thảm khốc, 7 người thiệt mạng trên Báo Thanh Niên số ra ngày 17.4.

Xem thường tính mạng hành khách

Mấy ông quản lý đường cao tốc quá bậy. Đã đường tốc độ cao muốn làm cái gì phải có biển báo cho phương tiện lưu thông thấy. Chạy xe tưới cây ngay làn đường xe chạy 100 km/giờ thì hôm nay xe này không đụng, ngày sau xe khác cũng đụng thôi.

Tung Lam
(mattcottssabura@gmail.com)

Nguy hiểm vô cùng

Khi xe bồn làm nhiệm vụ công cộng trên cao tốc thì cách xe bồn tối thiểu vài trăm mét phải có đèn tín hiệu cảnh báo để các xe sau chú ý và chuyển làn. Thêm chuyện thường xảy ra trên đường là khi xe hỏng, lái xe chỉ bẻ mấy cành cây hay vật gì đó vất ra đường báo hiệu. Quá nguy hiểm!

Nguyễn Đức Cường
(herrcuong@gmail.com)

Ai đền bù ?

Xe tưới nước là xe công nên ưu tiên chạy sao cũng được hả trời? Xe thì màu sắc tối thui, sao không sơn sặc sỡ để cảnh báo tốt hơn? Vậy thì Trung tâm quản lý đường cao tốc phải đền bù thiệt hại tính mạng và tài sản vụ này là chính xác.

KTTI
(hikitti@gmail.com)

 

Các tài xế hãy cẩn thận

Theo mình thì cả 2 lái xe đều có lỗi, xe bồn thì chạy chậm trên làn đường 100 km/giờ mà không có biển cảnh báo, xe khách thì không tuân thủ quy định vì ở làn đường 100 km/giờ khoảng cách giữa 2 xe chạy trên đường tối thiểu là 70 m để xử lý kịp thời khi có sự cố.

Hoa Hồng
(tranhongldt@facebook.com)

 

Sao xe bồn lại được chạy rì rì để tưới cây trên đường cao tốc? Quá thương cho những hành khách xấu số vì sự tắc trách của cơ quan quản lý đường cao tốc.

Nguyễn Duy Luân
(Q.10, TP.HCM)

 
Trên đường cao tốc, tốc độ tối thiểu và tối đa theo quy định là 60 và 100 km/giờ. Khi tưới cây, xe bồn chạy cao nhất là 10 km/giờ nên xe bồn chắc chắn đã phạm luật.

Nguyễn Trọng Tấn
(Q.Bình Thạnh, TP.HCM)

 Trên đường cao tốc, tốc độ tối thiểu và tối đa theo quy định là 60 và 100 km/giờ. Khi tưới cây, xe bồn chạy cao nhất là 10 km/giờ nên xe bồn chắc chắn đã phạm luật.

Tấn Tú
(thực hiện)

BAN CTBĐ
(tổng hợp)

 >> Tai nạn thảm khốc, 7 người thiệt mạng
 >> Tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc Trung Lương, 5 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.