Ca sĩ nhạc rap Mỹ tự cắt 'của quý', nhảy lầu tự tử

17/04/2014 14:54 GMT+7

(TNO) Theo CNN và Fox News, ca sĩ nhạc rap người Mỹ Andre Johnson đã tự cắt phăng “của quý” và cố tự tử bằng cách nhảy từ căn hộ lầu hai ở North Hollywood, Los Angeles (Mỹ) vào khoảng 1 giờ sáng 16.4 (giờ địa phương).

(TNO) Theo CNN và Fox News, ca sĩ nhạc rap người Mỹ Andre Johnson đã tự cắt phăng “của quý” và cố tự tử bằng cách nhảy từ căn hộ lầu hai ở North Hollywood, Los Angeles (Mỹ) vào khoảng 1 giờ sáng 16.4 (giờ địa phương).

Cảnh sát Los Angeles cho biết Andre bị thương nặng. Sau cú nhảy, nam ca sĩ cùng “của quý” của mình đã ngay lập tức được đưa vào bệnh viện Cedars-Sinai và đang được điều trị tại đây.

Người phát ngôn của bệnh viện không đưa ra bất cứ bình luận nào về tình trạng hiện tại của Andre Johnson.

Fox News lấy nguồn từ TMZ cho biết các thành viên trong nhóm nhạc Northstar cũng có mặt trong căn hộ nơi Andre nhảy xuống. Họ kể lại sự việc anh bất thần tự cắt “của quý” và nhảy lầu mà không có dấu hiệu gì thông báo trước.

Được biết, Andre không hề sử dụng chất kích thích vào thời điểm đó.

Andre Johnson còn có các nghệ danh là Christ Bearer và Andre Roxx. Anh là thành viên nhóm nhạc Northstar ở California (Mỹ). Nhóm nhạc này trực thuộc công ty Wu-Tang Clan (theo thông tin trên trang web của Wu-Tang Clan).

CNN lấy thông tin từ Internet Movie Database cho biết một trong những ca khúc nổi bật nhất của Andre Johnson là When the Guns Come Out, được sử dụng làm nhạc nền trong bộ phim Blade: Trinity năm 2004.

Nhật Hằng

>> Nhảy lầu vì... bạn gái không ngừng mua sắm
>> Nam diễn viên Hàn Quốc chết tại nhà trọ nghi do tự tử
>> Cho ong chích vào... 'của quý' vì khoa học
>> Một phụ nữ Trung Quốc cắt 'của quý' và giết bạn trai cũ
>> Bị cắt cụt 'của quý' vì uống Viagra quá liều

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.