Apple mở bán bản iPad mini 2 Retina tân trang

18/04/2014 08:40 GMT+7

(TNO) Apple vừa mở bán bản iPad mini 2 dùng màn hình Retina loại tân trang (refurbished) trên cửa hàng trực tuyến Apple Store.

(TNO) Apple vừa mở bán bản iPad mini 2 dùng màn hình Retina loại tân trang (refurbished) trên cửa hàng trực tuyến Apple Store.

 
Apple đã bắt đầu mở bán bản iPad mini 2 Retina loại tân trang - Ảnh chụp màn hình

Theo CNet, điều đáng tiếc là bản iPad mini 2 Retina tân trang vừa công bố mở bán là bản chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi. Trong khi đó, bản hỗ trợ kết nối LTE 4G chờ thêm một thời gian nữa.

Các phiên bản mở bán có dung lượng 16 GB, 32 GB và 64 GB và có giá bán rẻ hơn khoảng 15-16% so với bản hoàn toàn mới. Ví dụ, bản 16 GB có mức chào bán là 339 USD, rẻ hơn 60 USD so với phiên bản hoàn toàn mới là 399 USD.

Được biết, các bản Refurbished (có thể tạm hiểu là hàng tân trang) được xếp vào nhóm hàng bị lỗi nhẹ như: thiếu tem, hàng đem đi triển lãm, lỗi do vận chuyển... Theo quy định tại một số nước, hàng tân trang không được niêm yết giá như hàng mới và phải bán với giá thấp hơn.

Tuy nhiên, iPad mini 2 Retina loại tân trang vẫn được Apple kiểm tra kỹ lưỡng và đạt chuẩn chất lượng tốt cho người dùng. Bản này cũng được Apple bảo hành trong vòng 1 năm như hàng mới hoàn toàn.

Thành Luân

>> Apple tăng lượng sản xuất iPad mini 2 Retina
>> iPad mini 2 rất khó sửa chữa
>> iPad mini 2 màn hình Retina đã bán ở Việt Nam
>> iPad mini 2 sắp được bán ra
>> iPad mini 2 sẽ bị trễ hẹn bán ra
>> Hé lộ ngày bán ra của iPad mini 2 Retina
>> iPad Air và iPad mini 2 sử dụng RAM 1 GB
>> iPad mini Retina sẽ 'khan hàng
>> Hình ảnh thực tế của máy iPad mini 2 Retina

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.