Vụ nữ sinh bị trói tay, bắt đeo bảng ăn trộm: Làm rõ hành vi giữ người trái luật và làm nhục người khác

16/04/2014 03:15 GMT+7

Ngày 15.4, UBND tỉnh Gia Lai đã có văn bản chỉ đạo khẩn, yêu cầu UBND H.Chư Sê báo cáo nhanh vụ trói tay, bắt học sinh đeo bảng “ăn trộm” với quan điểm xử lý nghiêm, tránh tạo tiền lệ (Thanh Niên ra cùng ngày đã thông tin).

Các sở ngành liên quan của tỉnh Gia Lai cũng vào cuộc nhằm làm rõ hành vi giữ người trái pháp luật và làm nhục người khác của các nhân viên siêu thị Vỹ Yên ở H.Chư Sê.

Trả lời Thanh Niên, đại tá Võ Đình Bính, Trưởng công an H.Chư Sê, cho biết: “Sau khi củng cố hồ sơ, cơ quan điều tra sẽ khởi tố các nhân viên của Siêu thị Vỹ Yên đã tham gia trói tay, bắt em N. đeo bảng “Tôi là người ăn trộm” về hành vi làm nhục người khác.

Cùng ngày, Công an H.Chư Sê đã mời 4 nhân viên siêu thị Vỹ Yên có liên quan đến vụ bắt, trói em N. lên làm việc, lấy lời khai. Bước đầu, những người này đã thừa nhận hành vi của mình đối với em N. 4 nhân viên của siêu thị Vỹ Yên gồm Phan Văn Hải (nhân viên giữ xe), Trần Thị Kim Oanh (kế toán) và hai nhân viên bán hàng là Cưng, An. Được biết, Oanh là người đã lấy giấy in nội dung “Tôi là người ăn trộm” sau đó đeo lên người em N.

Trước đó, Cưng và An đã dùng băng keo cột hai tay em N vào lan can siêu thị còn Hải là người chụp hình em N. đưa lên Facebook. Hải khai rằng mình chỉ chụp hình của N. đưa lên nhằm “chém gió” với bạn bè.

Trần Hiếu

 >> Vụ bắt học sinh đeo bảng "Tôi là người ăn trộm": Gia đình theo sát đề phòng bất trắc
 >> Sẽ khởi tố vụ trói tay, bắt học sinh đeo bảng 'Tôi là người ăn trộm
 >> Nữ sinh bị trói tay, bắt đeo bảng ăn trộm
 >> Phẫn nộ vụ học sinh bị nhân viên siêu thị bắt đeo bảng 'ăn trộm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.