Vòng tròn đen bí ẩn

16/04/2014 20:45 GMT+7

(TNO) Một vòng tròn màu đen giống như một chiếc nhẫn xuất hiện trên bầu trời hạt Warwickshire ở Anh khiến nhiều người hoang mang.


Vòng tròn đen bí ẩn trên bầu trời Warwickshire, Anh - Ảnh cắt từ YouTube

Orange đưa tin, Georgina Heap, 16 tuổi, đã quay lại cảnh tượng lạ lùng này bằng điện thoại di động của mình sau khi cô thấy nó ở Leamington Spa, Warwickshire.  

Cô bé cho biết vòng tròn màu đen hiện rõ mồn một trên nền trời trong xanh trong khoảng 3 phút và sau đó mờ dần đi.

Các nhân viên cứu hỏa địa phương cho biết không có vụ cháy nào xảy ra tại thời điểm đó và khả năng thời tiết tạo ra hiện tượng này cũng không mấy khả thi.

Một giải thích khác được đưa ra, đó là bầy đàn của một loài côn trùng nào đó.

Nhân chứng Heap nói rằng đó là điều kỳ lạ nhất mà cô ấy từng thấy.

"Tôi ngước lên nhìn nó và nghĩ rằng "Cái quái gì thế này?". Nó thật là tuyệt vời. Nó chỉ hiện lên như một đám mây và sau đó thì biến mất. Đó không phải là chim...", cô bé khẳng định.

Chuyên gia UFO (vật thể bay không xác định) Nick Pope mô tả video clip là "thật sự kỳ lạ" và loại trừ khả năng đó là một vòng khói.

Ông cũng nghi ngờ đây có thể là một đàn côn trùng: "Có khả năng là hình dạng này được tạo thành từ hàng triệu con ong hoặc côn trùng khác, nhưng tôi chưa bao giờ nghe nói về loài côn trùng nào hành xử theo cách này trước đây".

Cuối cùng, một người dùng Reddit tuyên bố ông ta có lời giải thích chính xác nhất, rằng đó thực sự chỉ là một vòng khói phát ra từ phía gần lâu đài Warwick.

"Bạn của tôi làm việc ở đó, nơi người ta thường bắn những quả cầu lửa khổng lồ và chúng tạo ra vòng khói này", người này viết.

Khánh Lâm

>> Quà" của trời !
>> Đĩa bay' trên ảnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.