Thủy Tiên viết nhạc tặng ông xã Công Vinh

16/04/2014 21:20 GMT+7

(TNO) Thủy Tiên thú nhận một số ca khúc thể hiện tình yêu da diết trong album mới là những sáng tác cô viết cho ông xã của mình - cầu thủ Công Vinh.

(TNO) Thủy Tiên thú nhận một số ca khúc thể hiện tình yêu da diết trong album mới là những sáng tác cô viết cho ông xã của mình - cầu thủ Công Vinh.

>> Thủy Tiên trở lại 'ghế nóng' Bước nhảy hoàn vũ
>> Thử thách cùng bước nhảy: Hà Anh ngồi 'ghế nóng', Thủy Tiên làm khách mời

 
Ca sĩ Thủy Tiên và nhạc sĩ Đằng Phương trong buổi họp báo - Ảnh: Hòa Phạm

Mặc dù đã ra mắt cách đây một tuần nhưng đến chiều 16.4, nữ ca sĩ Thủy Tiên mới chính thức gặp gỡ báo chí để chia sẻ về album mới mang tên Dẫu chỉ là mơ.

Album gồm 8 ca khúc do chính cô tự sáng tác. Trong album này, "bà xã" của Công Vinh tiếp tục khai thác thế mạnh ballad của mình với những ca khúc như thủ thỉ, tâm sự của một cô gái khi đang yêu.

Trước thắc mắc của báo giới về cảm hứng sáng tác những bản tình ca này, Thủy Tiên thừa nhận một số ca khúc ngọt ngào trong album, điển hình là ca khúc Mãi thuộc về anh, được cô viết dành tặng cho chồng mình - cầu thủ Công Vinh.

"Ngoài ra, Tiên còn lấy cảm hứng sáng tác từ những quyển sách, những bộ phim mà mình vô tình xem được và những gì mà mình từng trải qua", Thủy Tiên chia sẻ.

Thiên Hương

>> Thủy Tiên, Trương Nam Thành tái ngộ "Bước nhảy hoàn vũ
>> Thủy Tiên bất ngờ tái xuất trên "ghế nóng" Bước nhảy hoàn vũ
>> Thủy Tiên tươi vui cùng "Ra đồng giữa ngọ
>> Thủy tiên lưu luyến hương xưa
>> Thủy Tiên tung album tiền tỉ
>> Công Vinh, Thủy Tiên đính hôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.