iPhone 6 'áp đảo' iPhone cũ về kích thước

16/04/2014 15:35 GMT+7

(TNO) Trang NoWhereElse.fr vừa đăng tải hình ảnh bộ khuôn đúc dùng trong khâu láp ráp mẫu iPhone 6, với các thông số kích thước cho thấy màn hình trên chiếc điện thoại Apple mới sẽ ở mức 4,7 inch.

(TNO) Trang NoWhereElse.fr (tiếng Pháp) vừa đăng tải hình ảnh bộ khuôn đúc dùng trong khâu láp ráp mẫu iPhone 6, với các thông số kích thước cho thấy màn hình trên chiếc điện thoại Apple mới sẽ ở mức 4,7 inch.

iPhone 6 “áp đảo” iPhone cũ về kích thước
Khuôn đúc được tin là dùng trong khâu láp ráp mẫu iPhone sắp ra mắt (ảnh lớn) - Ảnh: NoWhereElse.fr/Weibo

Khác với nhiều hình ảnh liên quan đến iPhone 6 từng rò rỉ, hình ảnh khuôn đúc kỳ này được chụp cạnh chiếc iPhone 4 là nhằm lột tả sự khác biệt về kích thước.

Dựa vào chú thích chiều dài 138 mm và chiều rộng 64 mm của lòng khuôn đúc mà theo người cung cấp tin cho NoWhereElse.fr là dùng cho việc láp ráp iPhone mới, chúng ta dễ dàng tính ra màn hình của chiếc iPhone 6 sẽ ở mức 4,7 inch.

SlashGear dẫn lại bản tin trên NoWhereElse.fr cho biết, hiện cũng xuất hiện đồn đoán cho rằng Apple sẽ giới thiệu mẫu iPhone 4,7 inch cùng lúc với một phiên bản iPhone có kích thước màn hình nhỏ hơn hay xấp xỉ với cựu binh iPhone 5S.

Trong một diễn tiến khác, GSMArena ngày 15.4 cho biết, trên trang mạng xã hội Weibo vừa xuất hiện ảnh chụp tấm panel mặt trước của mẫu iPhone mới bên cạnh mẫu iPhone 5S (ảnh nhỏ).

Dựa vào hình ảnh này, theo giới phân tích, có thể khẳng định thế hệ iPhone tiếp theo có kích thước tổng thể cũng như màn hình chắc chắn lớn hơn so với iPhone 5S.

An Huy

>> iPhone 6 chưa lên kệ đã rục rịch lên giá
>> Rò rỉ bản vẽ thiết kế và khuôn đúc của iPhone 6
>> iPhone 6 sẽ chuyển vị trí nút âm lượng
>> iPhone 6 sẽ có màn hình cỡ bự 5,5 inch?
>> iPhone 6 sẽ được trang bị camera sau 10 MP
>> iPhone 6 với kích 4,7 inch sẽ xuất hiện vào tháng 6?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.