Festival Huế 2014: 'DeepBlue' mê hoặc khán giả

16/04/2014 14:05 GMT+7

(TNO) Bằng phong cách độc đáo đầy sáng tạo, ban nhạc DeepBlue đến từ Australia đã chinh phục hoàn toàn khán giả tại Cung An Định (TP.Huế) tối 15.4.

(TNO) Bằng phong cách độc đáo đầy sáng tạo, ban nhạc DeepBlue đến từ Australia đã chinh phục hoàn toàn khán giả tại Cung An Định (TP.Huế) tối 15.4, trong khuôn khổ Festival Huế 2014.


DeepBlue là sự hòa trộn của nhạc cổ điển, nhạc pop, nhạc rock… kết hợp với việc sử dụng hiệu quả âm thanh, ánh sáng, hình ảnh

 


Các nghệ sĩ đã mang đến những phần trình diễn ngập tràn cảm xúc đa dạng bằng đàn dây truyền thống


Sự dí dỏm, vui tươi và ngập tràn lạc quan được thể hiện rõ nhất qua những màn diễn


Khán giả có một đêm thú vị với DeepBlue

DeepBlue vừa là một ban nhạc, vừa là một dàn nhạc, trình diễn sân khấu một cách vui nhộn, thú vị, năng động và phá cách, giúp khán giả cảm nhận được sự gần gũi và sâu sắc nhất về âm nhạc.

Với cách phối cho đàn dây đầy ma mị, nhịp điệu nghẹt thở, pha chút rock & roll quyến rũ, DeepBlue mê hoặc khán giả nhờ sự đột phá từ phong cách biểu diễn vô cùng cá tính đến vũ đạo tinh tế và hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời.

Âm nhạc của DeepBlue là sự tổng hòa độc đáo của nhạc cổ điển với nhạc pop, đồng thời sử dụng hiệu quả âm thanh, ánh sáng, hình ảnh để biểu đạt những câu chuyện một cách sống động.

Phong cách trẻ trung, sôi động, DeepBlue khiến khán giả như cuốn theo phần trình diễn ngập tràn cảm xúc đa dạng bằng đàn dây truyền thống như violin, cello hòa trộn cùng bass…. trong những nhạc phẩm nổi tiếng như: HongKong Western, Somebody I Used Know, Riff

DeepBlue là hiện đang là một trong những ban nhạc được yêu thích nhất tại Australia. Ban nhạc từng lọt vào chung kết của chương trình Australia's Got Talent danh tiếng năm 2011 và được tặng giải thưởng Drover 2009 dành cho ban nhạc được khán giả yêu thích nhất.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến bắt mạch tại Thái Y đường

 
Phó thủ tướng Hoàng Xuân Phúc được các lương y bắt mạch trong Không gian Thái Y Đường

Chiều 12.4, trước khai mạc Festival Huế 2014, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên-Huế Nguyễn Ngọc Thiện đã đến thăm không gian tái hiện Thái Y Đường tại di tích Phủ Nội vụ (Đại nội- Huế).

Tại đây, Phó thủ tướng cũng đã được các lương y bắt mạch.

Được biết, dưới thời triều Nguyễn, Thái Y viện là một đơn vị y tế chủ yếu phục vụ cho nhà vua, Hoàng tộc và triều đình.

Không gian Thái Y Đường do Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế phối hợp với Hội Đông y Thừa Thiên-Huế tổ chức, tái hiện.

Tin, ảnh: Võ Ngọc Thạnh

 

Tin, ảnh: Tuyết Khoa

>> Festival Huế 2014: Nghệ sĩ cà kheo Bỉ khuấy động phố Huế
>> Festival Huế 2014: 54 dân tộc Việt qua con mắt nhà nhiếp ảnh Pháp
>> Festival Huế 2014: Triển lãm thành tựu bảo tồn di tích cố đô
>> Festival Huế 2014: Ăn gì ở buổi Ngự yến giá... 2 triệu đồng?
>> Festival Huế 2014: Cháy hết mình với những DJ hàng đầu thế giới
>> Festival Huế 2014: Một góc riêng cho Trịnh Công Sơn
>> Festival Huế 2014: Rực rỡ sắc màu lễ hội đường phố

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.