Đặc biệt trên báo in ngày 16.4.2014

16/04/2014 01:54 GMT+7

Vụ ăn thịt người rúng động Pakistan; Quần vợt biến tướng; Đầu tư tiền tỉ dân vẫn “khát” nước; Ngôi nhà di động triệu USD… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.4.2014.

 Đặc biệt trên báo in ngày 16.4.2014

Vụ ăn thịt người rúng động Pakistan: Cảnh sát Pakistan bắt giữ hai kẻ nghi chuyên ăn thịt người chết sau khi phát hiện đầu của một bé trai tại nhà các nghi phạm. Tiếp tục điều tra, cảnh sát còn khám phá ra nhiều sự thật kinh hoàng hơn.

Quần vợt biến tướng: Quần vợt đã một thời từng được xem là môn thể thao “quý tộc” thu hút khá nhiều khán giả bởi những pha bóng đẹp mắt. Nay môn thể thao này đã phần nào bị biến tướng khi trở thành một môn cá độ với những kiểu đánh quái dị.

 Đặc biệt trên báo in ngày 16.4.2014

Đầu tư tiền tỉ dân vẫn “khát” nước: Nhiều công trình cấp nước sinh hoạt tập trung được đầu tư hàng tỉ đồng ở các huyện miền núi Thanh Hóa đang trong tình trạng bỏ hoang, hư hỏng, trong khi hàng trăm hộ dân phải sống trong tình cảnh thiếu nước sinh hoạt trầm trọng..

Đặc biệt trên báo in ngày 16.4.2014 

Ngôi nhà di động triệu USD: Những thông tin thú vị về một ngôi nhà nằm trên một chiếc xe tải “khủng” và được trang bị nhiều tiện nghi tối tân như một ngôi nhà đúng nghĩa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.