HTC One M8 mini ra mắt vào tháng 5

15/04/2014 09:10 GMT+7

(TNO) Theo trang ePrice (Đài Loan), HTC đã hoàn thành xong các bước cần thiết để chuẩn bị tung ra phiên bản HTC One (M8) thu nhỏ vào tháng 5 tới.

(TNO) Theo trang ePrice (Đài Loan), HTC đã hoàn thành xong các bước cần thiết để chuẩn bị tung ra phiên bản HTC One (M8) thu nhỏ vào tháng 5 tới.

 
HTC One (M8) mini được cho là sẽ xuất hiện vào tháng 5 tới - Ảnh: T.L

Pocket-lint dẫn lại báo cáo của ePrice cho biết, HTC One (M8) mini chắc chắn là một sản phẩm có thực và nó đã được HTC hoàn thiện để chính thức công bố ra thị trường vào tháng 5 tới. Trong đó, Đài Loan sẽ là thị trường đầu tiên nhận được sản phẩm này.

Nguồn tin ban đầu cho biết, do là phiên bản thu gọn nên HTC One (M8) mini sẽ được lược giảm cấu hình so với phiên bản gốc. Theo đó, máy sẽ dùng màn hình 4,5 inch đạt độ phân giải HD, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400, 1 GB RAM, 16 GB bộ nhớ trong (có thể nâng cấp bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài) và được cài sẵn giao diện HTC Sense 6.0.

Một điều khá đáng tiếc là phiên bản này sẽ sử dụng camera sau với cảm biến 13 MP (chứ không phải camera UltraPixel đang dùng trên phiên bản HTC One (M8), còn camera trước vẫn là cảm biến 5 MP.

Bên cạnh thông tin sẽ có phiên bản HTC One (M8) mini, thì hiện tại giới công nghệ cũng vừa nhận được thông tin phiên bản này sẽ có thêm bản dùng vỏ nhựa, thay cho vỏ nhôm nguyên khối và có giá bán rất rẻ.

Thành Luân

>> HTC One (M8) sẽ có thêm phiên bản vỏ nhựa
>> HTC One (M8) chính thức bán tại Việt Nam
>> Gia đình' HTC One 2013 sắp lên giao diện Sense 6.0
>> HTC One 2 sẽ có phiên bản thu nhỏ
>> Cận cảnh HTC One thế hệ 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.