Đã có thể tải về Windows Phone 8.1

15/04/2014 09:20 GMT+7

(TNO) Microsoft chính thức phát hành phiên bản hệ điều hành di động Windows Phone 8.1, tuy nhiên chỉ giới hạn cho giới lập trình viên và các nhà phát triển.

(TNO) Như từng hứa hẹn, Microsoft ngày 14.4 (theo giờ địa phương tại Mỹ) chính thức phát hành phiên bản hệ điều hành di động Windows Phone 8.1, tuy nhiên chỉ giới hạn cho giới lập trình viên và các nhà phát triển.

 Giao diện Windows Phone 8.1
Giao diện Windows Phone 8.1 - Ảnh: Cnet

Theo Cnet, từ ngày thứ hai 14.4, phiên bản Windows Phone 8.1 mới đã sẵn sàng cho tải về thông qua chương trình Windows Phone Preview for Developers, và mục tiêu của chương trình là cung cấp cho giới lập trình viên một cơ hội sớm được  kiểm tra (test) các ứng dụng Windows Phone của mình trên phiên bản mới nhất của hệ điều hành di động Microsoft.

Được trình diễn tại hội thảo Build của Microsoft hồi đầu tháng này, hệ điều hành Windows Phone 8.1 cung cấp vài tính năng mới so với phiên bản cũ, trong đó bao gồm một màn hình Start mới với màn hình khóa có thể tùy biến và cửa sổ nền ở dạng xếp chồng (tile background), trợ lý ảo thông minh Cortana và tính năng thông báo Action Center.

Cũng theo Cnet, phiên bản Windows Phone 8.1 sẽ được cung cấp cho các thiết bị hiện chạy Windows Phone phiên bản cũ trong vài tháng tới, còn các thiết bị Windows Phone 8.1 mới dự kiến sẽ được bán ra thị trường vào cuối tháng 4.2014.

Tuy nhiên, nếu quá nôn nóng, bạn vẫn có thể tải về Windows Phone 8.1 bằng cách tự đăng ký cho mình một tài khoản “nhà phát triển Windows Phone” với chi phí 19 USD (khoảng 400.000 đồng).

An Huy - Thành Luân

>> Kích hoạt trợ lý ảo Cortana trên Windows Phone 8.1
>> Windows Phone 8.1 sắp ra mắt
>> Lộ diện ngày ra smartphone xài Windows Phone 8.1 của Nokia?
>> Windows Phone 8.1 sẽ hỗ trợ bàn phím 'vuốt
>> Lộ diện hình ảnh các tính năng trong Windows Phone 8.1

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.