Thẩm mỹ quái dị tái diễn

15/04/2014 06:50 GMT+7

Trong lúc dư luận đang nóng với vụ án Thẩm mỹ viện Cát Tường ở Hà Nội thì tại TP.HCM, kiểu thẩm mỹ quái dị tiếp tục tái diễn gây đau đớn và phá nát cơ thể các nạn nhân.

Trong lúc dư luận đang nóng với vụ án Thẩm mỹ viện Cát Tường ở Hà Nội thì tại TP.HCM, kiểu thẩm mỹ quái dị tiếp tục tái diễn gây đau đớn và phá nát cơ thể các nạn nhân.

Thẩm mỹ quái dị tái diễn12

Nạn nhân P.Q.N sau nhiều tháng chữa trị đã lành những lỗ do Hiệp đục khoét ở hai bên ngực nhưng vẫn còn sẹo và ngực bị méo mó…

 

Thẩm mỹ quái dị tái diễn

…và chân dung hai chuyên gia da liễu, thẩm mỹ dỏm Hiệp, Dũng

Năm 2013, Báo Thanh Niên từng có loạt bài “Thẩm mỹ quái dị”, vạch rõ chân tướng nhóm bác sĩ thẩm mỹ dỏm Đoàn Công Hiệp và Trần Quang Dũng hành nghề chui tại phòng khám Dermatol Master (đường Thành Thái, Q.10, TP.HCM) nhưng quảng cáo "trên trời" là đơn vị chuyên chăm sóc sức khỏe làn da và ngoại hình cho các vị nguyên thủ quốc gia khối ASEAN, các thành viên Chính phủ…

 

Nói là mạng mô bằng chỉ, nhưng rồi Hiệp cho tôi nằm xuống, trải tấm vải lên phần ngực và tiêm thuốc tê. Rồi Hiệp dùng cây inox nhọn đâm, khoét nhiều lỗ, to bằng đầu chiếc đũa lên xung quanh bầu ngực, phần dưới xương ức của tôi. Khi làm xong ngồi dậy, tôi thấy ghê sợ quá, hỏi thì Hiệp nói phương pháp này học ở Mỹ

Chị P.Q.N (34 tuổi, ngụ TP.HCM)

Bẵng đi một thời gian, nhóm "thẩm mỹ quái dị" này tái xuất hiện, cũng với những chiêu bài cũ, tiếp tục tung hoành ở nhiều địa điểm khác trên địa bàn TP.HCM. 

Dùng cây nhọn đâm nát bầu ngực

Nhiều tháng nay, chị P.Q.N (34 tuổi, ngụ TP.HCM) phải liên tục chạy chữa nhiều nơi từ TP.HCM đến Hà Nội nhằm giải quyết hậu quả do nhóm của Hiệp, Dũng gây ra. Trong đơn tố cáo gửi đến Báo Thanh Niên, chị N. cho biết Hiệp, Dũng hiện đang tiếp tục hành nghề chui tại địa chỉ 145 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Q.Bình Thạnh, dưới danh nghĩa Công ty CP Làn Da Việt ViskCorp.

Chị N. kể, năm 2013, sau khi sinh con bị rạn da bụng nên chị tìm đến cơ sở của Hiệp và Dũng ở Q.10. Lúc đó Hiệp và Dũng giới thiệu với chị phương pháp “mạng mô”. “Hiệp bảo tôi làm mạng mô cho săn chắc ngực, giá 50 triệu đồng. Hiệp thì làm thẩm mỹ cho tôi, còn Dũng lấy kính soi da mặt tôi, rồi bảo mua 8 triệu đồng tiền mỹ phẩm và 5 triệu đồng tiền thuốc uống.  Lúc đó, vì không biết Hiệp và Dũng hành nghề chui nên tôi đồng ý làm.

Nói là mạng mô bằng chỉ nhưng rồi Hiệp cho tôi nằm xuống, trải tấm vải lên phần ngực và tiêm thuốc tê. Rồi Hiệp dùng cây inox nhọn đâm, khoét nhiều lỗ, to bằng đầu chiếc đũa lên xung quanh bầu ngực, phần dưới xương ức của tôi. Khi làm xong ngồi dậy, tôi thấy ghê sợ quá, hỏi thì Hiệp nói phương pháp này học ở Mỹ. Tôi nói không thể chấp nhận được với hai bầu ngực bị méo lệch vì những vết đâm, thì Hiệp cam đoan: 3 tháng ngực sẽ nở ra như con gái 18. Còn nếu muốn nẩy nở ngay thì phải tiêm chất làm đầy, mỗi lần tiêm đưa thêm 10 triệu đồng. Lỡ rồi nên tôi đành làm theo, đưa thêm 10 triệu đồng cho Hiệp ngay lúc đó, và Hiệp tiêm luôn chất làm đầy ngay sau khi đục khoét hai bầu ngực.

Nhiều đơn thư gửi đến Báo Thanh Niên tố cáo nhóm Hiệp và Dũng lừa đảo, còn cho biết: Trước đây (từ năm 2007) Hiệp và Dũng từng hành nghề thẩm mỹ tại đường Lê Hồng Phong (Q.10), gây tai biến cho nhiều người, nên đóng cửa, sau đó chuyển sang phòng khám chui Dermatol Master (đường Thành Thái Q.10). Khi bị Thanh tra Sở Y tế đóng cửa Dermatol Master (năm 2013), Hiệp, Dũng đóng luôn trang web quảng bá dermatolmaster.vn rồi tiếp tục chuyển sang mở Công ty Làn Da Việt Visk Corp tại đường Võ Văn Kiệt, Q.5; và bây giờ chuyển về 145 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Q.Bình Thạnh (để người khác đứng tên), quảng bá với hai trang web landaviet.vn và viskcorp.blogspot.com.

Một tuần sau, Hiệp bảo đưa tiếp 20 triệu đồng cũng để được tiêm chất làm đầy. Sau đó, hẹn tôi đến tiêm chất làm đầy lần nữa, nhưng rồi Hiệp đổi số điện thoại, trốn mất biệt. Đầy đâu không thấy, ngực tôi giờ bị xẹp, biến dạng méo lệch, lồi lõm trông rất kinh tởm. Tôi rất hoang mang, lo sợ chồng và gia đình biết chuyện”, chị N. chua chát nói!

Trốn biệt bỏ mặc nạn nhân

Nhóm bác sĩ "thẩm mỹ quái dị" gây hậu quả với kiểu thẩm mỹ phản khoa học và chưa từng có ở Việt Nam, rồi bỏ trốn. Còn chị N. lo lắng hoang mang và chạy khắp các cơ sở y tế ở để giải quyết hậu quả, nhưng không ai dám nhận chữa vì thấy quá khủng khiếp, sợ bị liên lụy.

“Tôi phải tìm ra tận Hà Nội. May mắn có một nữ bác sĩ nhận chữa trị cho tôi. Bác sĩ này bảo tôi về liên lạc cho bằng được Hiệp, hỏi đã làm gì, tiêm chất gì vào ngực tôi để có hướng giải quyết hậu quả thích hợp, kịp thời. Sau đó tôi tìm được Hiệp. Hiệp ghi giấy hứa trả cho tôi 110 triệu đồng trong 6 tháng để tôi giải quyết hậu quả. Hứa vậy nhưng Hiệp không thực hiện và tiếp tục tắt điện thoại. Khi tôi tìm được số điện thoại mới thì Hiệp lại hứa sẽ lo toàn bộ chi phí điều trị cho tôi. Nhưng tới ngày hẹn Hiệp lại khóa điện thoại trốn biệt”, chị N. ấm ức.

“Lần gần đây nhất tôi liên lạc được thì Hiệp cho một người tên S. gọi dọa tôi rằng “không cần tìm bác sĩ Hiệp, tôi là người đại diện cho Hiệp sẽ ra gặp cô. Nếu như cô cho người tìm bác sĩ Hiệp thì tôi sẽ cho người đến nhà cô”, chị N. cho biết thêm. Đến nay, phần ngực của chị đã được bác sĩ ở Hà Nội chữa trị lành các vết đâm, nhưng vẫn còn để lại nhiều vết sẹo.

THANH NIÊN

>> Thẩm mỹ quái dị
>> Thẩm mỹ quái dị - Kỳ 2: Gây hậu quả rồi trốn tránh
>> Thẩm mỹ quái dị - Kỳ 3: “Nổ” để lừa đảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.