Shayne Ward tập hát 'Bèo dạt mây trôi' khiến fan Việt thích thú

13/04/2014 10:41 GMT+7

(TNO) Được sự hướng dẫn của MC, hoàng tử nhạc pop" nước Anh Shayne Ward bất ngờ hát câu Bèo dạt mây trôi một cách rành mạch khiến fan Việt vô cùng thích thú.

(TNO) Được sự hướng dẫn của MC, hoàng tử nhạc pop" nước Anh Shayne Ward bất ngờ hát câu Bèo dạt mây trôi một cách rành mạch khiến fan Việt vô cùng thích thú.

>> Hoàng tử nhạc pop' Shayne Ward thân thiện bắt tay fan Việt tại sân bay

 
Shayne Ward nhận được sự cổ vũ rất lớn từ khán giả Việt

Được chào đón nồng nhiệt khi đến Việt Nam, Shayne Ward cũng chính là tâm điểm trong đêm nhạc 12.4 tại Sân vận động Phú Thọ (quận 10, TP.HCM). 

Trong chương trình, anh đã làm thỏa lòng người hâm mộ Việt với hàng loạt ca khúc đình đám của mình như If that's ok with you, Just Be Good To Me, Nobody knows, No You Hang Up, No promises...

Đặc biệt, "hoàng tử nhạc pop" đến từ xứ sương mù còn có màn kết hợp cùng nữ ca sĩ Phương Vy trong ca khúc Get lucky và có màn biểu diễn đầy tình cảm cùng một bạn nữ trong ca khúc No promises.

Ca khúc Until you từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc và là bài hát nằm lòng của rất nhiều fan Việt đã được Shayne Ward remix lại, kết hợp với việc đọc rap trên nền nhạc của DJ nổi tiếng Scott Kirby.

 

Clip Fan cuồng nhiệt với Shayne Ward - Thực hiện: Độc Lập

 


Trong chương trình, anh đã làm thỏa lòng người hâm mộ Việt với hàng loạt ca khúc đình đám của mình


Anh có màn biểu diễn đầy tình cảm cùng một bạn nữ trong ca khúc No promises


Shayne Ward song ca cùng Phương Vy

Thú vị nhất là trong màn giao lưu cùng khán giả, được sự giúp sức của MC, Shayne Ward đã trổ tài hát tiếng Việt với câu "Bèo dạt mây trôi". Dù phát âm chưa chuẩn nhưng sự nhiệt tình, thân thiện của "hoàng tử nhạc pop" khiến các fan vô cùng thích thu. Hầu hết khán giả đều đứng dậy cổ vũ trong các tiết mục của Shayne Ward.

Đáp lại, quán quân X-Factor 2005 đã mạnh dạn rời sân khấu, xuống giữa vòng vây khán giả để hòa vào không khí sôi động này.

Ngoài Shayne Ward, có đến gần 200 tiết mục với sự tham gia trình diễn của 80 ca sĩ Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Phương Thanh, Văn Mai Hương, Phạm Quỳnh Anh... Theo thông tin từ ban tổ chức, có đến 45.000 - 50.000 khán giả tham gia chương trình, chỉ tính riêng trong tối 12.4.

 
Văn Mai Hương và Trúc Nhân


Maya


Bảo Thy


Thu Thủy


Ưng Hoàng Phúc


Thủy Tiên


Hương Tràm


Phạm Quỳnh Anh


Khởi My


Nhóm Bee T


Phương Vy


Phan Đinh Tùng


Hồ Quỳnh Hương


Hiền Thục



Thu Thủy


Noo Phước Thịnh


Phương Thanh


Dương Triệu Vũ


Đàm Vĩnh Hưng


Khán giả cuồng nhiệt với ca sĩ

Chưa quen "dã ngoại"?

YAN Beatfest được cho là lễ hội âm nhạc dã ngoại đầu tiên tại Việt Nam. Trong buổi họp báo trước đó, ban tổ chức cũng nhấn mạnh yếu tố "dã ngoại", khuyến khích khán giả mang theo những tấm bạt và có thể vừa ăn uống, vui chơi vừa thưởng thức âm nhạc.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của Thanh Niên Online trong ngày 12.4, trời nắng gay gắt nhưng sân vận động không một bóng mát khiến những khán giả đến từ trưa phải chịu trận trước tiết trời khắc nghiệt. Nhiều người đã phải tận dụng mọi vật dụng từ áo khoác, tập vở, quạt... để che chắn.




Không được mang đồ ăn, thức uống bên ngoài vào lễ hội, nhiều bạn trẻ phải uống cho hết nước mình đã mua hoặc vứt thùng rác rồi mới được vào

Trong khi đó, một số bạn trẻ dù chuẩn bị đồ ăn, thức uống chu đáo như một buổi dã ngoại thực sự nhưng khi vào đến cổng thì bị bảo vệ kiểm tra túi xách không cho mang vào trong.

Còn ở các gian hàng bên trong lễ hội, đồ ăn, thức uống lại có giá khá cao so với bình thường. Đơn cử như một chai nước suối trong lễ hội có giá 20.000 đồng khiến không ít khán giả tỏ ra bức xúc.

Mặt khác, vấn đề trật tự trong chương trình cũng làm ban tổ chức lẫn khán giả đau đầu. Không ít lần, ban tổ chức phải yêu cầu những khán giả phía sau ổn định trật tự và chỗ ngồi để chương trình được tiếp tục.

Có vẻ như cả khán giả Việt lẫn ban tổ chức vẫn chưa quen với hình thức âm nhạc dã ngoại...

Độc Lập - Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Shayne Ward với khán giả Hà Nội
>> Shayne Ward đã đến Việt Nam
>> Hoàng tử pop Anh quốc Shayne Ward đến VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.