Phóng viên Thanh Niên bị đe dọa, 'khủng bố' bằng chất bẩn

12/04/2014 03:35 GMT+7

Khoảng 3 giờ sáng 11.4, nhà riêng của PV Thanh Niên Nguyễn Ngọc Minh ở P.Trường Thi, TP.Thanh Hóa bị kẻ xấu dùng chất bẩn để “khủng bố”.

Phóng viên Thanh Niên bị đe dọa, 'khủng bố' bằng chất bẩn

Cửa nhà phóng viên Nguyễn Ngọc Minh bị ném chất bẩn vào rạng sáng 11.4

Theo tường trình của PV Nguyễn Ngọc Minh với Cơ quan Công an TP.Thanh Hóa, khoảng 22 giờ 47 ngày 10.4, anh Minh nhận được một cuộc điện thoại từ số máy không hiện số với giọng một người đàn ông đe dọa: “Minh Báo Thanh Niên phải không? Mày vớ vẩn lắm Minh ạ. Mày sẽ phải trả giá”. Đến 3 giờ sáng ngày 11.4, nhà riêng của anh Minh bị kẻ xấu ném mắm tôm trộn dầu nhờn khắp cửa, hiên nhà.

Sau khi phát hiện sự việc, anh Minh đã báo cáo lãnh đạo Báo Thanh Niên và Công an TP.Thanh Hóa. Công an TP.Thanh Hóa đã đến hiện trường thu thập chứng cứ, làm hồ sơ để xử lý vụ việc. Anh Minh cũng cho biết bản thân lâu nay không thù hằn cá nhân với ai. Trong quan hệ công tác và bên ngoài xã hội, anh Minh là người cởi mở và luôn được đồng nghiệp, lãnh đạo các cơ quan ban ngành ở Thanh Hóa quý mến, tôn trọng.

Cũng trong ngày 11.4, Ban Biên tập Báo Thanh Niên đã chính thức đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa có biện pháp nghiệp vụ điều tra, làm rõ kẻ chủ mưu gây ra vụ ném chất bẩn vào nhà anh Minh, đồng thời có biện pháp bảo vệ an toàn cho anh Minh cũng như các PV Thanh Niên hoạt động trên địa bàn Thanh Hóa, ngăn chặn những vụ việc tương tự xảy ra.

THANH NIÊN

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.