Một người đàn ông bị côn đồ cắt cổ chết trong nhà

11/04/2014 15:45 GMT+7

(TNO) Ngày 11.4, Công an tỉnh Bình Phước đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám ngiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của ông Ngô Ngọc Dinh (47 tuổi, ngụ tổ 4, khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước).

(TNO) Ngày 11.4, Công an tỉnh Bình Phước đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của ông Ngô Ngọc Dinh (47 tuổi), ngụ tổ 4, khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài (Bình Phước).

Một người đàn ông bị côn đồ cắt cổ chết trong nhà
Rất đông người dân hiếu kỳ kéo đến hiện trường theo dõi vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ 30 phút sáng cùng ngày, nhiều người dân tại khu vực này thấy ông Dinh đi chợ về. Khi ông Dinh vừa khóa cổng, dắt xe vào nhà thì có 3 thanh niên lạ mặt xuất hiện, đi trên 2 chiếc xe máy trờ tới.

Hai trong số 3 nghi phạm này leo rào nhảy vào nhà ông Dinh. Khoảng 15 phút sau, mọi người nghe tiếng kêu cứu thất thanh của ông Dinh liền chạy đến và chứng kiến cảnh ông Dinh đang cố bò ra trước cửa nhà, trên cổ có vết cắt, máu chảy đầm đìa.

Mặc dù đã được người dân cầm máu nhưng do vết thương quá sâu nên ông Dinh đã tử vong ngay sau đó.

Được biết, ông Dinh là bộ đội nhưng vừa phục viên (nghỉ hưu non) cách đây một năm. Nhiều người quen biết nạn nhân cho biết gần đây ông Dinh có vay mượn tiền nóng của một số người để làm ăn nhưng do thua lỗ nên mất khả năng chi trả.

Cơ quan chức năng đang truy tìm hung thủ và làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: Phước Hiệp

>> Giết người yêu rồi tự sát bằng nước mắm
>> Giết người vì chiếc đèn pin
>> Nghi can giết người đầu thú
>> Giết người tại bến tàu khách, lãnh 20 năm tù
>> Cướp của, giết người tàn tật, nhận án tử hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.