Một học sinh lớp 10 mất tích

11/04/2014 18:03 GMT+7

(TNO) Chiều 11.4, ông Phan Thanh Nhanh (36 tuổi, ngụ tại ấp Chợ, thị trấn Cù Lao Dung, huyện Cù Lao Dung, Sóc Trăng) cho biết cháu trai ông là Phan Nhật Trường (19 tuổi, học sinh lớp 10A9 Trường THPT Đoàn Văn Tố, thị trấn Cù Lao Dung) bị mất tích 14 ngày qua.

(TNO) Chiều 11.4, ông Phan Thanh Nhanh (36 tuổi, ngụ tại ấp Chợ, thị trấn Cù Lao Dung, huyện Cù Lao Dung, Sóc Trăng) cho biết cháu trai ông là Phan Nhật Trường (19 tuổi, học sinh lớp 10A9 Trường THPT Đoàn Văn Tố, thị trấn Cù Lao Dung) bị mất tích 14 ngày qua.


Ông Nhanh cho biết đã đi tìm Trường ở khắp nơi mà không gặp - Ảnh: Huyền Trinh

Ông Nhanh cho biết mặc dù gia đình đã đi tìm kiếm khắp nơi song vẫn không có tin tức gì.

Theo ông Nhanh, trưa 27.3, sau khi tan học về nhà, Trường nói với những người gần nhà là em đi chơi rồi mất tích từ đó, còn gia đình thì không biết em đi đâu.

"Từ khi cháu Trường bị mất tích đến nay chúng tôi tìm khắp các tỉnh như: Sóc Trăng, Cần Thơ, TP.HCM và Trà Vinh (quê ngoại của Trường). Khi Trường mất tích, gia đình đã trình báo công an địa phương nhờ phối hợp tìm kiếm", ông Nhanh cho biết.

Ông Nhanh còn rửa hình của em Trường, kèm theo địa chỉ rồi đem đi dán ở cột đèn, các trường học, các khu dân cư ở khắp các tỉnh, thành nhưng không nhận được tin tức gì.

Một người dân sống gần nhà em Trường cho biết lúc em đi họ có thấy Trường xách theo một bọc đồ, nghi là quần áo. Sau này, gia đình kiểm tra mới biết đó là hai bộ đồng phục thể dục mà Trường đã đem theo.

Cùng thời gian Trường mất tích, một tài xế xe ôm cho biết ông có chở Trường từ bến phà Đại Ngãi thuộc huyện Long Phú về Ngã ba Trà Men thuộc TP.Sóc Trăng và sau đó thấy Trường đón xe về hướng TP.Cần Thơ.

Theo thầy Lâm Văn Nam, Hiệu trưởng Trường THPT Đoàn Văn Tố, Trường là một học sinh ngoan hiền và lễ phép với thầy cô giáo. Hôm hay tin em mất tích, nhà trường đã cử một số bạn của em đi tìm nhưng vẫn không gặp.

Đại diện Công an thị trấn Cù Lao Dung cho biết là có nhận được trình báo của gia đình về việc mất tích của Trường và có cử cán bộ tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả gì.

Được biết, cha mẹ Trường đã ly thân từ khi em còn nhỏ và mẹ em cũng bỏ nhà đi khi em vừa tròn 2 tuổi. Hiện Trường sống cùng ông bà nội và được sự đùm bọc của ông Nhanh (Trường gọi bằng chú). Lúc nhỏ, Trường bị tai nạn giao thông ở đầu nên chậm phát triển, dó đó dù đã 19 tuổi nhưng mới học lớp 10.

Huyền Trinh - Trần Thanh Phong

>> Thủ tướng Úc nói tín hiệu tại Ấn Độ Dương là từ hộp đen máy bay mất tích MH370
>> Một tháng tìm máy bay mất tích MH370 tốn bao nhiêu tiền?
>> Có thêm tín hiệu nghi của máy bay mất tích
>> Câu cá, 2 người chết đuối và mất tích
>> Nỗi đau của gia đình ngư dân bị mất tích trên biển

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.