Chủ đại lý cà phê nợ thuế, không rõ tung tích

11/04/2014 14:40 GMT+7

(TNO) Ngày 11.4, ông Vũ Văn Mỹ, Chủ tịch UBND huyện Krông Búk (Đắk Lắk), cho biết đã ký văn bản đề nghị Công an huyện này điều tra việc chiếm đoạt tiền thuế nhà nước của Đại lý kinh doanh cà phê, phân bón Quang Huy.

(TNO) Ngày 11.4, ông Vũ Văn Mỹ, Chủ tịch UBND huyện Krông Búk (Đắk Lắk), cho biết đã ký văn bản đề nghị Công an huyện này tiến hành điều tra việc chiếm đoạt tiền thuế nhà nước của Đại lý kinh doanh cà phê, phân bón Quang Huy (ở xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk) và báo cáo kết quả về UBND huyện trước ngày 22.4.2014.

Theo thông tin ban đầu, đại lý này do ông Nguyễn Văn Bình làm chủ, hiện đã ngưng hoạt động, chuyển thành một doanh nghiệp do con trai ông Bình đứng tên giám đốc.

Tính đến ngày 26.3.2014, đại lý Quang Huy còn nợ tiền thuế hơn 2,2 tỉ đồng, nhưng cơ quan thuế không liên lạc được để làm việc do ông Bình đi vắng nhiều ngày qua.

Ngoài ra, UBND huyện Krông Búk cũng yêu cầu cơ quan công an rà soát, làm rõ số lượng cà phê của các hộ dân trên địa bàn ký gửi tại Đại lý Quang Huy nhưng không được thanh toán.

Việc không rõ tung tích chủ đại lý đang khiến hàng chục hộ gửi cà phê tại đây hoang mang, lo lắng.

T.N.Quyền

>> Doanh nghiệp nợ thuế 10 năm
>> Lãnh án do trốn thuế
>> Dịch vụ du lịch trốn thuế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.