Khánh Ly và concert đầu tiên trên quê hương

10/04/2014 10:32 GMT+7

(TNO) Những nỗ lực từ phía Ban tổ chức (Đồng Dao Entertainment và Vietvision) trong việc đưa tiếng hát nữ danh ca Khánh Ly về với khán giả quê nhà cuối cùng đã được sự ủng hộ, tạo điều kiện mọi mặt từ phía các cơ quan quản lý văn hóa.

(TNO) Những nỗ lực từ phía Ban tổ chức (Đồng Dao Entertainment và Vietvision) trong việc đưa tiếng hát nữ danh ca Khánh Ly về với khán giả quê nhà cuối cùng đã được sự ủng hộ, tạo điều kiện mọi mặt từ phía các cơ quan quản lý văn hóa.


Khánh Ly sắp trở về trong chương trình Viet Nam Concert số 3 - Ảnh: Cao Trung Hiếu

Và kết quả, concert đầu tiên của Khánh Ly tại Việt Nam - cũng là chương trình Viet Nam Concert số 3, sẽ được tổ chức vào tối 9.5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Ê kíp thực hiện cho biết, cái tên Khánh Ly đã nói lên đầy đủ sự nghiệp âm nhạc dài rộng và bao hàm biết bao tình cảm của người nghe nhạc Việt qua nhiều thế hệ, do đó, để xây dựng được kịch bản âm nhạc của chương trình lần này, Ban tổ chức của Viet Nam Concert số 3 đã mời những nhân vật uy tín, chuyên nghiệp cùng tham gia sản xuất (đạo diễn Phạm Hoàng Nam, giám đốc âm nhạc Hoài Sa…).

Trong chương trình, khán giả sẽ được nghe lại những bài hát hay nhất của giọng ca Khánh Ly. Và chắc chắn, phần đặc biệt nhất của chương trình sẽ là "giọng hát Khánh Ly trong âm nhạc Trịnh Công Sơn".

“Tôi là người đã sống qua hai thế kỷ, là kẻ kể chuyện rong trong suốt hơn 50 năm. Tôi đã kể cho các bạn nghe về tình yêu đôi lứa, tình bằng hữu, tình quê hương. Các bạn đến với tôi ngày hôm nay không phải tôi đẹp hơn như tuổi hai mươi, cũng không phải vì giọng hát tôi còn như thuở thanh xuân, mà vì những năm tháng cách xa, tôi đã trở thành kỷ niệm", ca sĩ Khánh Ly chia sẻ.

Cùng góp mặt trong chương trình này sẽ là những khách mời đặc biệt, bốn nam ca sĩ: Tuấn Ngọc - Thái Châu - Quang Thành - Hà Anh Tuấn.

N.Vân

>> Khánh Ly được phép biểu diễn tại VN
>> Em trai Trịnh Công Sơn nhớ kỷ niệm đấu võ
>> Huế thắp nến tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
>> Đêm nhạc tưởng nhớ Trịnh Công Sơn tại Đà Nẵng
>> Những sớm mai Việt Nam' của Trịnh Công Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.