Lệ Quyên sẽ mang 'Q Show' sang Mỹ

09/04/2014 18:25 GMT+7

(TNO) Sau các đêm diễn tại TP.HCM và Hà Nội vào cuối năm 2013, nữ ca sĩ Lệ Quyên vừa ra mắt DVD Q Show, đồng thời chia sẻ dự định mang liveshow của mình sang Mỹ.

(TNO) Sau các đêm diễn tại TP.HCM và Hà Nội vào cuối năm 2013, nữ ca sĩ Lệ Quyên vừa ra mắt DVD Q Show, đồng thời chia sẻ dự định mang liveshow của mình sang Mỹ.

>> Lệ Quyên đoạt giải Nghệ sĩ của năm giải thưởng Zing Music Awards 2013
>> Lệ Quyên - Khi 'nữ hoàng phòng trà' ra sân khấu

 
Lệ Quyên trong buổi ra mắt DVD Q Show vào chiều 9.4 - Ảnh: Thiên Hương

Q Show là liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của Lệ Quyên, diễn ra vào cuối năm 2013 tại cả Hà Nội lẫn TP.HCM, thu hút hàng ngàn khán giả tham dự và được ghi hình lại. Sau hơn 4 tháng hoàn thiện, DVD của liveshow đã chính thức phát hành vào ngày 8.4 vừa qua.

Trong buổi gặp gỡ báo chí vào chiều 9.4, Lệ Quyên tiết lộ số lượng phát hành DVD lần này lên đến 10.000 bản.

"Phần vì phát hành với số lượng lớn thường giúp tiết kiệm chi phí, phần vì Quyên muốn làm cái gì cũng phải đến nơi đến chốn, không muốn thiếu hụt", Lệ Quyên giải thích.

Lệ Quyên cho biết để khuyến khích khán giả mua đĩa gốc, cô sẽ tổ chức đêm ra mắt và ký tặng DVD cho khán giả tại Phòng trà Không Tên (TP.HCM) vào hai ngày 11 và 12.4 tới.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tiết lộ sẽ mang Q Show sang biểu diễn tại hơn 15 tiểu bang ở Mỹ. Tuy nhiên, kết cấu và khách mời trong liveshow sẽ có sự thay đổi. Lệ Quyên giải thích về vấn đề này: "Do chi phí tại Mỹ rất cao nên rất khó mà dựng lại toàn bộ liveshow như ở Việt Nam. Ngoài ra, điều kiện sân khấu, thời gian biểu diễn ở Mỹ cũng không giống như ở xứ mình".

Được biết, để có tour diễn này, Lệ Quyên và ê kíp tại Mỹ đã chuẩn bị nhiều tháng qua. Khách mời trong liveshow là những ca sĩ quen thuộc như: Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Bằng Kiều, Hồ Ngọc Hà, Uyên Linh, Hiền Thục...

Thiên Hương

>> Lệ Quyên đoạt giải Nghệ sĩ của năm giải thưởng Zing Music Awards 2013
>> Lệ Quyên - Khi 'nữ hoàng phòng trà' ra sân khấu
>> Vé 'chợ đen' đội giá trước Q-Show Lệ Quyên
>> Lệ Quyên 15 năm với Q show
>> Lệ Quyên: Showbiz rất hiếm những đôi đũa 'chuẩn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.