Xem & nghe 7.4.2014

07/04/2014 03:00 GMT+7

Tái diễn Bí mật vườn Lệ Chi. Vở kịch của Sân khấu IDECAF sẽ tái ngộ khán giả tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) ngày 25, 26, 27.4 với các nghệ sĩ Thành Lộc, Hữu Châu, Lê Khánh, Hoàng Trinh, Hương Giang, Đại Nghĩa, Đình Toàn, Xuân Thùy…

Tái diễn Bí mật vườn Lệ Chi. Vở kịch của Sân khấu IDECAF sẽ tái ngộ khán giả tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) ngày 25, 26, 27.4 với các nghệ sĩ Thành Lộc, Hữu Châu, Lê Khánh, Hoàng Trinh, Hương Giang, Đại Nghĩa, Đình Toàn, Xuân Thùy…

Tái diễn Bí mật vườn Lệ Chi
NSƯT Hữu Châu và Hoàng Trinh trong vở Bí mật vườn Lệ Chi - Ảnh: H.K

Bi kịch của Nguyễn Trãi vẫn là dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả, và sân khấu hoành tráng, sang trọng vẫn chinh phục người xem suốt nhiều năm qua. (Vũ Anh)

Tình buồn của H. Sau khi phát hành album với những ca khúc ghi dấu ấn một thời (Hỡi người tình, Về đâu mái tóc người thương, Lạc mất em, Chỉ còn mình anh... trong album Tình buồn của H vừa phát hành), Đàm Vĩnh Hưng được rất nhiều fan yêu cầu tổ chức các show diễn riêng. Để đáp lại tình cảm ấy, anh sẽ có đêm nhạc giới thiệu các ca khúc trong album vào lúc 20 giờ 30 ngày 11.4 tại phòng trà We, TP.HCM. (D.L)

Lệ Quyên ra mắt Q.show 

Lệ Quyên ra mắt Q.show. Live show kỷ niệm 15 năm ca hát của Lệ Quyên diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội vào tháng 12.2013 thu hút đông đảo người xem. Để đáp lại tình cảm khán giả, nhất là những ai chưa có dịp đến với live show này, Lệ Quyên sẽ phát hành DVD Q.show vào ngày 9.4 tới. Sau đó, chị sẽ có những đêm nhạc riêng giới thiệu DVD. (D.L)

“Mỹ Tâm” Ngân Quỳnh thắng 100 triệu đồng 

“Mỹ Tâm” Ngân Quỳnh thắng 100 triệu đồng. Trong ca khúc Vì em đã quá yêu anh cùng vũ đạo đẹp mắt, diễn viên Ngân Quỳnh được ban giám khảo nhìn nhận “như một Mỹ Tâm thực sự”. Tiết mục này đã vượt qua những màn hóa thân của Minh Thuận, Vy Oanh, Mi A, Hoài Lâm, Vương Khang, dẫn đầu live show 2 Gương mặt thân quen (phát sóng tối 5.4 trên VTV3) và mang về cho Ngân Quỳnh giải thưởng 100 triệu đồng. Live show 3 sẽ phát sóng lúc 21 giờ 15 ngày 12.4 trên VTV3. (N.V)

Một cây hài đầy triển vọng. Trong vở kịch Người đàn bà uống rượu, tốt nghiệp khóa đào tạo diễn viên của Sân khấu kịch Phú Nhuận (TP.HCM), khán giả đã ồ lên thú vị trước một anh chàng trẻ măng mà diễn hài thật duyên dáng. Đó là Xuân Nghị, đóng vai bác sĩ Tùng quân y của Binh đoàn Trường Sơn, vừa hồn nhiên vừa đáng yêu. Khán giả cười và khen ngợi vì nét hài từ tâm lý nhân vật chứ không lạm dụng hình thể hoặc nói bậy câu khách. ( Vũ Anh)    

>> Lệ Quyên đoạt giải Nghệ sĩ của năm giải thưởng Zing Music Awards 2013
>> Lệ Quyên - Khi 'nữ hoàng phòng trà' ra sân khấu
>> Vé 'chợ đen' đội giá trước Q-Show Lệ Quyên
>> Lệ Quyên 15 năm với Q show

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.