Du thuyền cao cấp của Princess Cruises đến Việt Nam

07/04/2014 16:40 GMT+7

(TNO) Tập đoàn Princess Cruises vừa giới thiệu đến thị trường Việt Nam các tuyến du ngoạn Đông Nam Á bằng tàu du lịch cao cấp, khởi động một mùa du lịch tàu biển mới lạ trên tàu Sapphire Princess

(TNO) Tập đoàn Princess Cruises vừa giới thiệu đến thị trường Việt Nam các tuyến du ngoạn Đông Nam Á bằng du thuyền cao cấp, khởi động một mùa du lịch tàu biển mới lạ trên tàu Sapphire Princess.

>> Du thuyền quốc tế tấp nập đến Việt Nam

 
Du thuyền Diamond Princess thuộc Princess Cruises đậu ở cảng Cái Mép - Ảnh: Princess Cruises cung cấp

Hải trình Princess Cruises Đông Nam Á được thiết kế đa dạng, dành riêng cho thị trường nghỉ dưỡng châu Á, với chuyến đi đến 7 nước và 16 bến cảng gồm Việt Nam, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Campuchia và Brunei.
 
Theo Princess Cruises, mùa du lịch tàu biển Đông Nam Á đầu tiên này kỳ vọng sẽ phục vụ khoảng 40.000 lượt khách, khởi hành từ Singapore. Trước đó, ngày 4.4, tàu Diamond Princess cũng đã cập cảng Phú Mỹ (TP.HCM) trong hải trình của mình.

Được biết, Princess Cruises là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành du lịch tàu biển thế giới. Chương trình tour Đông Nam Á của Princess Cruises sẽ bắt đầu vào tháng 11 năm nay.

Kim Lan

>> Nhiều du thuyền cá nhân đến Đà Nẵng
>> Chiêm ngưỡng siêu du thuyền Archimedes trên sông Hàn
>> Chuẩn bị đưa vào khai thác du thuyền 5 sao Starlight
>> Du thuyền Columbus 2 lần đầu đến Việt Nam
>> Du thuyền quốc tế xông đất VN đầu năm mới
>> Du thuyền 5 sao Voyager of the Seas cập cảng Phú Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.