Xem & Nghe

06/04/2014 02:52 GMT+7

Phát hành MV Người thay thế ngày 7.4. Đan Trường vừa hoàn thành single - MV Người thay thế với phần minh họa sinh động của 2 gương mặt Ngọc Miu và Kuke Hà.

Xem & Nghe
Cảnh trong MV - Ảnh: HT.PRO

MV có nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu trắc trở. (D.L)

“Trẻ hóa” Đèn không hắt bóng. Vở diễn Đèn không hắt bóng (nguyên tác Vô ảnh đăng của Watanabe Dzunichi, chuyển thể Hoàng Thái Thanh, đạo diễn Ái Như) vừa được Sân khấu Hoàng Thái Thanh (TP.HCM) dàn dựng lại với dàn diễn viên trẻ như Công Danh, Vân Anh, Thái Trang, Thế Hải, Nguyễn Long, Khánh Vân, Đoàn Thanh Phượng... Câu chuyện tình buồn của chàng bác sĩ Naoe và cô y tá Noriko một lần nữa lại chạm đến trái tim khán giả. (Vũ Anh)

Sungha Jung Concert Tour in Ho Chi Minh. Được xem là thần đồng guitar thế giới, Sungha Jung sẽ có buổi diễn tại Nhà hát Bến Thành TP.HCM vào 19 giờ ngày 12.4 tới (sau show diễn tại Hà Nội vào tháng 1.2014). Chương trình ngoài phần biểu diễn của nhân vật chính Sungha Jung, còn có 2 nghệ sĩ trẻ khách mời là ca sĩ Văn Mai Hương và Á quân Thử thách cùng bước nhảy Quang Đăng. (D.L)

Johnny Depp đính hôn. Ngôi sao Hollywood Johnny Depp (50 tuổi) đã tuyên bố đính hôn với diễn viên Amber Heard (27 tuổi) trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình NBC (Mỹ) vào cuối tuần. “Cướp biển vùng Caribe” đã chia tay với người vợ chung sống lâu năm - nữ ca sĩ, diễn viên Pháp Vanessa Paradis, sau đó hẹn hò cùng Amber Heard khi đóng phim The rum diary (2011) dù nữ diễn viên này công khai là người lưỡng tính. (Theo Reuters, Đ.T)

Lần đầu tôi kể của người mẫu Trang Trần. “Hơn 70% người gặp tôi lần đầu tiên đều cảm thấy ức chế. Nhưng điều đó không quan trọng, với tôi, nếu thích họ sẽ chơi với mình, còn không thì ra ngoài cuộc sống của mình”. Đó là chia sẻ rất thẳng thắn của người mẫu - diễn viên Trang Trần khi đến với talkshow Lần đầu tôi kể, phát sóng lúc 19 giờ ngày 6.4 trên HTV2. (N.V)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.