Văn Mai Hương thắng đậm tại Giải thưởng truyền hình HTV Awards 2014

06/04/2014 08:20 GMT+7

(TNO) Giọng ca trẻ tuổi Văn Mai Hương lần thứ hai đứng lên bục nhận giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất của Giải thưởng truyền hình HTV Awards.

(TNO) Văn Mai Hương đã chiến thắng giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất trong lễ trao giải Giải thưởng truyền hình HTV Awards lần thứ 8 năm 2014, diễn ra vào tối 5.4 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM), với số phiếu cao nhất trong 27 nghệ sĩ tranh giải - 12.575 lượt bình chọn. Đây là lần thứ hai cô nhận giải thưởng này của HTV Awards.


Giọng ca 19 tuổi bật khóc trên bục nhận giải, bên cạnh đàn chị Hồ Ngọc Hà

Trong danh sách đề cử Top 3 Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, Văn Mai Hương “đối đầu” với đàn chị Hiền Thục và giọng ca trẻ Võ Hạ Trâm. Cũng như chiến thắng trước Uyên Linh tại giải thưởng năm 2013, lần này, Văn Mai Hương đã “lật đổ” ngoạn mục cái tên khá hot trong năm qua là Hiền Thục.

Theo kết quả được ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Thanh Bùi công bố, giọng ca 19 tuổi này đã lần thứ hai giành chiếc cúp Giải thưởng truyền hình một cách vẻ vang với 12.575 lượt bình chọn từ khán giả, bỏ xa hai đối thủ còn lại và là người chiếm số phiếu bình chọn lớn nhất trong 27 nghệ sĩ tham gia tranh giải năm nay.


Văn Mai Hương bất ngờ trước chiến thắng lần thứ hai liên tiếp của mình


Cô nhận được sự chúc mừng của Hồ Trung Dũng và Võ Hạ Trâm

Trên sân khấu của lễ trao giải HTV Awards 2014, nữ ca sĩ còn chứng tỏ bản lĩnh và giọng ca ngày càng chín muồi của mình khi tham gia trình diễn ca khúc Paroles paroles, đồng thời cống hiến tiết mục kết hợp bất ngờ với “tình cũ” Lê Hiếu một cách nồng nàn qua When you tell me that you love me.


Văn Mai Hương tình tứ khi tái hợp với "tình cũ" Lê Hiếu

Cũng như hạng mục dành cho nữ, danh hiệu Nam ca sĩ được yêu thích nhất một lần nữa được trao cho Hồ Trung Dũng. Mặc dù phải cạnh tranh với Noo Phước Thịnh với lượng fan đông đảo, nhưng Hồ Trung Dũng vẫn chứng tỏ sức hút riêng khá mạnh mẽ của một phong thái lịch lãm và giọng ca trữ tình, sâu lắng.


Hồ Trung Dũng cười tít mắt khi nhận giải, bên cạnh người đẹp Jennifer Phạm

“Kịch bản” trong lĩnh vực ca nhạc này tương đối giống với những gì diễn ra ở giải thưởng lần 7 năm 2013. Với kết quả này, Văn Mai Hương và Hồ Trung Dũng sẽ không xuất hiện trong danh sách đề cử năm tiếp theo để nhường chỗ cho các giọng ca mới.

Trong lĩnh vực sân khấu, khó có ai có thể vượt qua Hoài Linh để nhận danh hiệu Nghệ sĩ kịch nói và hài kịch được yêu thích nhất. Ở lần thứ hai đoạt cúp HTV Awards, nghệ sĩ Hoài Linh do đang công tác nước ngoài nên ủy quyền cho con trai nuôi Cao Hữu Thiên nhận giải thay mình.

Các hạng mục còn lại đều ghi nhận những “cuộc chiến” ngang tài ngang sức của các nghệ sĩ được đề cử, với những chiến thắng gây bất ngờ nhưng cũng đầy thuyết phục.

Trong đó, Minh Luân giành giải Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất trước Trung Dân và Hùng Thuận; diễn viên Phi Phụng được tung hô khi vượt qua Thanh Ngọc và Mai Phương nhận giải Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất.


Minh Luân được Maya (trái) và Trương Thị May trao giải


Nghệ sĩ Phi Phụng nhận được sự tán thưởng khi nhận giải

Vượt qua Quốc Thái và Chi Bảo, danh hiệu Nam diễn viên chính được yêu thích nhất thuộc về Huy Khánh với 926 phiếu bình chọn. Ngọc Lan trở thành Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất với 2.067 phiếu bình chọn trước hai đàn em Tường Vy và Tú Vi.


Huy Khánh nhận giải từ tay Thanh Hằng và Minh Hằng


Ngọc Lan hạnh phúc khi được tôn vinh

NSƯT Tấn Giao được vinh danh với danh hiệu Nam nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất cùng 1.364 phiếu bình chọn. Tuy nhiên, trên đường đến với lễ trao giải HTV Awards 2014 thì nghệ sĩ Tấn Giao đã bị bệnh phải nhập viện nên không thể đến trực tiếp nhận giải và chung vui cùng người hâm mộ.

Danh hiệu Nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất được trao cho NSƯT Phượng Loan với số lượt bình chọn lên đến 9.529, một lần nữa chứng tỏ sức hút và sự lan tỏa rất lớn của bộ môn nghệ thuật đờn ca tài tử trong lòng khán giả, đặc biệt là khán giả truyền hình.


Nghệ sĩ Phượng Loan nhận được sự chúc mừng từ đồng nghiệp

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao tặng một số giải thưởng phụ khác như giải Nghệ sĩ triển vọng cho Trương Nam Thành, Nghệ sĩ thân thiện cho NSƯT Kim Xuân; diễn viên hài - MC Trấn Thành, đạo diễn Nhâm Minh Hiền, Noo Phước Thịnh cùng nhận giải Cống hiến cho hạng mục sân khấu, truyền hình và ca nhạc.


Trương Nam Thành với giải Nghệ sĩ triển vọng


NSƯT Kim Xuân với giải Nghệ sĩ thân thiện


Từ trái sang: đạo diễn Nhâm Minh Hiền, Noo Phước Thịnh và Trấn Thành cùng nhận giải Cống hiến

Bên cạnh những phần công bố và trao giải, đêm gala Giải thưởng truyền hình HTV Awards 2014 còn đem đến cho khán giả nhiều tiết mục ca nhạc kết hợp khá thú vị như của Phương Vy - Hồ Trung Dũng, Phương Linh - Hà Anh Tuấn, Võ Hạ Trâm - Đức Tuấn, và các tiết mục ấn tượng của Hiền Thục, Noo Phước Thịnh, Thanh Bùi…


Phương Vy và Hồ Trung Dũng kết đôi trong Gõ cửa thiên đường


Phương Linh và Hà Anh Tuấn tái hợp với Yêu em nồng cháy


Võ Hạ Trâm và Đức Tuấn đem lại không gian trữ tình qua ca khúc Quê nhà

Hiền Nhi
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Ẩn số trong HTV Awards 2014
>> HTV Awards 2014: Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng tiếp tục được đề cử
>> Đông Nhi, Noo Phước Thịnh được đề cử giải HTV Awards
>> Thanh Hằng quyến rũ trên thảm đỏ HTV Awards
>> Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng thắng giải HTV Awards
>> Sao Việt tại lễ trao giải HTV Awards 2011

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.