V.Music ra mắt sản phẩm kết thúc chặng đường

04/04/2014 14:30 GMT+7

(TNO) Sau tuyên bố tan rã gây ngỡ ngàng cho người hâm mộ, nhóm nhạc V.Music vừa ra mắt bộ sản phẩm gồm sách ảnh, phim tài liệu mang tên V.Music - Dấu ấn showbiz Việt như một món quà tri ân khán giả.

(TNO) Sau tuyên bố tan rã gây ngỡ ngàng cho người hâm mộ, nhóm nhạc V.Music vừa ra mắt bộ sản phẩm gồm sách ảnh, phim tài liệu mang tên V.Music - Dấu ấn showbiz Việt như một món quà tri ân khán giả.

>> V.Music bất ngờ tuyên bố tan rã


4 chàng trai V.Music - Ảnh: Đoàn Ngọc

Sau 4 năm hoạt động, V.Music đã chính thức tuyên bố tan rã vào hôm 21.1 để mỗi thành viên có thể phát triển theo con đường riêng. Dẫu vậy, trước sự yêu mến của khán giả, 4 chàng trai đã quyết định thực hiện bộ sách ảnh và phim tài liệu như món quà chia tay gửi đến mọi người. 

Trong đó, ngoài những hình ảnh của các chuyến lưu diễn, nhóm còn thực hiện 7 bộ ảnh với các chủ đề khác nhau như: Bình yên phố cổ, Về lại dấu yêu, Những chuyến đi cuộc đời, Những khoảnh khắc...

Đây là những hình ảnh từ ngày đầu thành lập V.Music cho đến bây giờ. Mỗi bộ ảnh còn có những dòng tâm sự mà các chàng trai muốn trải lòng cùng khán giả.

Nhiều nghệ sĩ như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, diễn viên Tường Vi, diễn viên Thanh Thúy... cũng chia sẻ những cảm xúc của riêng mình về V.Music trong đoạn phim tài liệu.

Cũng trong dịp này, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dành tặng riêng cho V.Music ca khúc Không bao giờ bỏ cuộc. Đây có thể xem là sản phẩm âm nhạc khép lại chặng đường 4 năm của nhóm nhạc nam V.Music.

V.Music được thành lập vào tháng 10.2009 và chính thức ra mắt lần đầu tiên vào ngày 22.1.2010 dưới sự "đỡ đầu" của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Nhóm từng ra mắt 9 album và 3 single.

Điểm nổi bật của V.Music là các dự án cộng đồng để lại ấn tượng trong lòng khán giả như triển lãm ảnh Xinh tươi Việt Nam, chương trình từ thiện Thư viện ước mơ, chiến dịch Gửi mẹ những điều chưa nói, Dự án Sài Gòn trong tôi…

Thiên Hương

>> V.Music bất ngờ 'xé lẻ
>> Hai thành viên V.Music đóng phim truyền hình
>> V.Music ra mắt DVD Live Concert 'Nụ cười Việt Nam
>> V.Music hụt dự "M!Countdown show" tại Indonesia
>> Thú vị Sài Gòn xưa và nay trong phim của V.Music
>> V-Music làm "phóng viên" đồng hành cùng "Giọng hát Việt
>> V.Music chia tay Lê Thiên Bảo
>> Thiên Bảo chia tay V.Music
>> Nhóm nhạc V.Music thừa thắng xông lên
>> V.Music biểu diễn tại Thái Lan
>> Hồ Ngọc Hà và V.Music gặp gỡ fan cuối năm
>> Việt Nam ngày mới của V.Music

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.