Thu Thủy tái xuất trong 'bước nhảy'

03/04/2014 12:45 GMT+7

(TNO) Đồng quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 Thu Thủy sẽ chính thức trở lại sân khấu ca nhạc trong chương trình Gala Âm nhạc và Bước nhảy, diễn ra tối 12.4.

(TNO) Đồng quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 Thu Thủy sẽ chính thức trở lại sân khấu ca nhạc với chương trình Gala Âm nhạc và Bước nhảy, diễn ra tối 12.4.


Thu Thủy (bìa trái) giành giải vàng Bước nhảy hoàn vũ 2014 cùng Ngân Khánh - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Nữ ca sĩ cho biết, suốt nhiều tháng nay, cô dành toàn bộ tâm trí và thời gian cho Bước nhảy hoàn vũ nên hầu như không nhận bất cứ show diễn nào.

Trong lần trở lại này, "nữ hoàng khiêu vũ" đã âm thầm chuẩn bị những tiết mục sôi động, dĩ nhiên là không thể thiếu những màn nhảy múa điêu luyện.

Cùng với Thu Thủy, chương trình còn có sự xuất hiện của Yến Trang (Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012) với ca khúc Anh là tia nắng trong em và Thủy Tiên (Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2011) với liên khúc các ca khúc hit.

Ngoài ra, còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng, như: Lệ Quyên, Hiền Thục, Phương Linh, Đông Nhi, Bảo Anh, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh, Dương Triệu Vũ...

Đặc biệt, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ngoài việc gửi tặng khán giả những ca khúc mới nhất của mình còn dự kiến sẽ nán lại sau chương trình để thực hiện một minishow.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, minishow này anh dành tặng khán giả vì đã ủng hộ anh giành được giải thưởng 1 tỷ đồng của Bài hát yêu thích.

Gala Âm nhạc và Bước nhảy sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 12.4, tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

Thiên Hương

>> Bước nhảy hoàn vũ 2014: Thu Thủy và Ngân Khánh cùng Vàng
>> Bước nhảy hoàn vũ 2014: Chuyện chưa kể về những người đẹp thi nhảy
>> Bước nhảy hoàn vũ: Diễm My dừng bước ở bán kết
>> Dàn sao Việt 'xông đất' Âm nhạc & Bước nhảy
>> Mỹ Tâm 'đốt cháy' sân khấu 'Âm nhạc & Bước nhảy
>> Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên tham gia Gala 'Âm nhạc & bước nhảy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.