Tắm sông, một học sinh chết đuối

01/04/2014 02:25 GMT+7

Lúc 9 giờ 30 ngày 31.3, tại khu vực bãi tắm của Công ty CP du lịch Sông Hậu (khu bãi bồi, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) đã xảy ra vụ đuối nước làm 1 học sinh tử vong, 3 em đang cấp cứu, trong đó có 1 em trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu từ Công an TP.Cần Thơ, khoảng 9 giờ cùng ngày, tại bãi tắm trên có 10 học sinh Trường THCS Đoàn Thị Điểm (Q.Ninh Kiều) đến uống cà phê, sau đó đem bia ra uống rồi kéo nhau xuống tắm. Trong lúc tắm, 4 em ra xa đã bị hụt chân, lực lượng cứu hộ kịp thời cứu được 2 em, còn 2 em bị chìm xuống sông. Lúc đó có một ghe cào đi ngang qua vớt được 2 em lên bờ. Tuy nhiên, em Nguyễn Huỳnh Như (13 tuổi, học sinh lớp 7B, ngụ P.Thới Bình) đã chết tại chỗ, số còn lại được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo lực lượng khám nghiệm, bãi tắm trên nằm trong khu vực kinh doanh của Công ty CP du lịch Sông Hậu, được đưa vào hoạt động gần đây và chỉ mới được Cảng vụ hàng hải Cần Thơ có ý kiến đồng ý cho sử dụng vùng nước, chưa được cơ quan có thẩm quyền cấp phép do chưa đủ điều kiện an toàn để hoạt động.

Khoảng 11 giờ 30 ngày 31.3, nhóm học sinh Trường tiểu học Lý Tự Trọng (xã Đam B’ri, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng) gồm 7 em rủ nhau ra hồ Ông Dụ (tại thôn 9, xã Đam B’ri, TP.Bảo Lộc) tắm. Cháu Đặng Đức Nguyên (8 tuổi), một trong số 7 em bị đuối nước. Đến 14 giờ, thi thể cháu Nguyên mới được tìm thấy. Chiều cùng ngày, 3 học sinh Trường THCS Nguyễn Huệ (H.Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam) cũng bị thiệt mạng vì đuối nước.

Minh Sơn - TTXVN

Mai Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.