Vụ nữ sinh lớp 11 chết ở Hải Phòng: Có thể do ngộ độc thuốc diệt cỏ

30/03/2014 15:55 GMT+7

(TNO) Chiều 30.3, Công an TP.Hải Phòng cho biết kết luận sơ bộ nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của nữ sinh Phạm Thúy H. (17 tuổi, học sinh lớp 11, Trường trung cấp Bách khoa Hải Phòng) là do ngộ độc thuốc diệt cỏ.

(TNO) Chiều 30.3, Công an TP.Hải Phòng cho biết qua công tác điều tra, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, kết luận sơ bộ nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của nữ sinh Phạm Thúy H. (17 tuổi, học sinh lớp 11, Trường trung cấp Bách khoa Hải Phòng) là do ngộ độc thuốc diệt cỏ.

>> Một nữ sinh tử vong chưa rõ nguyên nhân


Ngôi nhà nơi nữ sinh được phát hiện bị ngộ độc thuốc diệt cỏ cùng một số thương tích trên người

Cũng theo công an Hải Phòng, trên cơ thể H. có nhiều thương tích nhưng không bầm dập, vết thương không sâu nằm rải rác ở đầu, mặt, tay… Những vết thương này không dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Hiện công an Hải Phòng đang tiếp tục điều tra, đồng thời chờ kết quả giám định mới đưa ra kết luận chính thức.

Về thông tin em của H. nói H. bị hai người lạ mặt, mặc quần áo bộ đội, trèo qua cây me vào nhà dùng dao bầu chém nhiều nhát rồi ép uống thuốc diệt cỏ, công an Hải Phòng xác nhận có ghi được lời khai này từ em của H. Tuy nhiên, qua kết quả khám nghiệm hiện trường, kết quả xác minh, cho thấy không có dấu vết người đột nhập vào nhà H.

Mặt khác, theo lời khai của bố H. là ông Phạm Văn Cương, thì gia đình không mất tài sản gì, không có thù oán với ai và con dao cơ quan công an thu giữ là một trong 4 con dao chỉ có người nhà mới biết chỗ cất.

Đồng thời, cơ quan công an cũng xác định được trước thời điểm xảy ra vụ việc H. có mua thuốc diệt cỏ của một người hàng xóm. Việc H. mua thuốc diệt cỏ có nhiều người biết và mẫu thuốc diệt cỏ mà H. mua của người hàng xóm này trùng với mẫu thuốc diệt cỏ mà cơ quan công an thu được tại hiện trường.

Như Thanh Niên Online đã thông tin vào khoảng 16 giờ ngày 28.3, cháu Phạm Văn H. (8 tuổi, ở Lam Sơn, Kiến An, Hải Phòng) đi học về phát hiện chị gái là Phạm Thúy H. mặt bê bết máu, bọt mép sùi ra, nên hoảng hốt gọi bố ruột là ông Phạm Văn Cương (45 tuổi). Ông Cương cùng gia đình đã đưa H. đến Bệnh viện Kiến An cấp cứu, sau đó chuyển lên Bệnh viện Việt Tiệp - Hải Phòng. Tuy nhiên đến 5 giờ ngày 29.3, H. đã tử vong.

Tin, ảnh: Linh Linh

>> Đau lòng chuyện mẹ ép hai con cùng uống thuốc diệt cỏ
>> Cô giáo uống thuốc diệt cỏ tự tử đã tử vong
>> Cô giáo uống thuốc diệt cỏ tự tử sau buổi họp kiểm điểm
>> Thêm một nữ sinh ở Long Khánh bị kẻ lạ đâm vào mông
>> Một nữ sinh tử vong chưa rõ nguyên nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.