Trộm gà bị cả làng vây đánh, 1 người chết

30/03/2014 00:00 GMT+7

Ngày 29.3, ông Nguyễn Văn Nhưng, Trưởng công an xã Nga Phú, H.Nga Sơn (Thanh Hóa) xác nhận một trong hai nghi phạm trộm cắp bị người dân vây đánh trên địa bàn xã Nga Phú vào tối 22.3 đã tử vong.

Tối 22.3, người dân thôn Vân Đức, xã Nga Phú thấy 2 người đàn ông lạ mặt đi xe máy lượn lờ nhiều vòng quanh làng, nên đã cảnh giác, theo dõi. Hai người khả nghi này sau đó đã trèo qua tường rào vào bắt trộm gà của một hộ trong làng, nên bị người dân tri hô và truy bắt. Có khoảng gần 300 người dân ở thôn Vân Đức và các thôn lân cận túa ra đường chặn bắt, khống chế kẻ gian, đồng thời hô hoán nhau đánh trọng thương 2 kẻ trộm gà. Người dân cũng đã châm lửa thiêu rụi chiếc xe máy của kẻ gian.

Sau khi nhận được thông tin, Công an H.Nga Sơn đã tăng cường lực lượng xuống hiện trường phối hợp cùng Công an xã Nga Phú thuyết phục người dân giao nộp kẻ gian cho cơ quan chức năng xử lý. Tại trụ sở Công an xã Nga Phú, 2 nghi phạm khai tên Trần Văn Cường (43 tuổi) và Nguyễn Văn Trường (32 tuổi, cùng ngụ tại thị trấn Quỹ Nhất, H.Nghĩa Hưng, Nam Định) và đã thừa nhận hành vi trộm cắp của mình.

Sau khi lấy lời khai, lập biên bản xử phạt hành chính, Công an H.Nga Sơn bàn giao 2 đối tượng trên cho người thân đưa về quê. Tuy nhiên, sau khi trở về nhà, Trần Văn Cường đã tử vong do bị thương quá nặng.

 Ngọc Minh

 >> Đi trộm gà gặp nạn
>> Trộm gà lãnh án
>> Ăn trộm gà, giết luôn chủ nhà
>> Trộm gà, 1 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.