Hàng chục côn đồ hỗn chiến giành mối làm ăn

30/03/2014 02:10 GMT+7

Chiều 29.3, tin từ Công an TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết cơ quan này đang tiến hành thu thập chứng cứ để điều tra và truy bắt các đối tượng hỗn chiến tại khu vực cổng chợ Hạ Long 2 (P.Yết Kiêu, TP.Hạ Long) vào chiều 28.3.

Chiều 29.3, tin từ Công an TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết cơ quan này đang tiến hành thu thập chứng cứ để điều tra và truy bắt các đối tượng hỗn chiến tại khu vực cổng chợ Hạ Long 2 (P.Yết Kiêu, TP.Hạ Long) vào chiều 28.3.

 Hung khí
Hung khí nhóm côn đồ sử dụng trong vụ hỗn chiến - Ảnh: Linh Linh

Vào thời điểm trên, những người dân sinh sống, buôn bán tại đây đã một phen kinh hoàng khi chứng kiến cảnh hàng chục người thuộc hai nhóm cầm dao, kiếm, tuýp sắt... dàn hàng ngang xông vào đâm chém nhau. Cuộc hỗn chiến kéo dài đến khi một số đối tượng gục xuống đường, máu đổ thì những tên còn lại mới chịu dừng tay và lên xe ô tô rút lui.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, bắt đầu từ việc 2 chiếc ô tô đang lưu thông trên đường thì xe nọ húc vào đuôi xe kia. Ngay lập tức, hàng chục người đi trên 2 xe nhảy xuống và dùng hung khí mang sẵn xông vào hỗn chiến. Một người chứng kiến khác cho biết va chạm xe chỉ là cái cớ, thực ra hai băng nhóm này đã biết nhau và có mâu thuẫn từ trước, khi đâm chém, họ còn gọi tên nhau để chửi bới và đe dọa "hôm nay sẽ thanh toán sòng phẳng".

Công an TP.Hạ Long sau đó đã có mặt tại hiện trường, lập biên bản và đưa những đối tượng bị thương đi cấp cứu. Thông tin từ Bệnh viện đa khoa Quảng Ninh cho biết chiều 28.3, bệnh viện tiếp nhận 3 bệnh nhân, trong đó một người bị thương nhẹ đã xuất viện. Hai bệnh nhân nặng ở cùng một nhóm là Nguyễn Tiến Thắng (38 tuổi) và Nguyễn Tiến Chung (42 tuổi), cùng ở TP.Hạ Long. Thắng bị chấn thương vùng mặt, chiều qua đã tỉnh, Chung bị chấn thương sọ não, hiện vẫn rất nguy kịch. Do sức khỏe yếu, cả hai chưa thể khai báo với cơ quan điều tra.

Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên, một trong hai nhóm côn đồ là người của Hùng T., chủ một doanh nghiệp ở TP.Hạ Long, người có tiếng tăm trong giới làm ăn. Hai người bị thương kể trên thuộc nhóm này. Nhóm còn lại là người của Kiên K., ở P.Giếng Đáy (TP.Hạ Long), một đối tượng cũng có chút số má trong giới giang hồ. Nguyên nhân xảy ra vụ hỗn chiến là do trước đó hai thế lực này đã mâu thuẫn với nhau trong việc tranh giành xỉ thải từ một nhà máy nhiệt điện, thu gom sắt phế liệu... trên địa bàn Quảng Ninh.

Linh Linh

>> Xét xử 2 nhóm giang hồ loạn đả trong đêm
>> Bắt giữ nhóm giang hồ cộm cán tại ổ bạc
>> Trùm giang hồ được giảm án
>> Ông trùm Tú 'khỉ' và giang hồ đất bắc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.