Xử phạt quán cà phê kích dục

28/03/2014 14:19 GMT+7

(TNO) Tối 27.3, Công an phường 5, TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) đã tổ chức họp dân công khai quyết định xử phạt vi phạm hành chính của UBND TP.Mỹ Tho đối với chủ quán cà phê giải khát và gội đầu Thiên Nga (số 143 đường Nguyễn Thị Thập, phường 5, TP.Mỹ Tho) vì hành vi kích dục cho khách.

(TNO) Tối ngày 27.3, Công an phường 5, TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) đã tổ chức họp dân công khai quyết định xử phạt vi phạm hành chính của UBND TP.Mỹ Tho mức phạt là 12,5 triệu đồng đối với chủ quán cà phê giải khát và gội đầu Thiên Nga (số 143 đường Nguyễn Thị Thập, phường 5, TP.Mỹ Tho) vì hành vi khiêu dâm, kích dục cho khách tại quán.

 Lê Thị Hồng Thắm chủ quán ca phê gội đầu Thiên Nga cam kết không tái phạm trước dân
Lê Thị Hồng Thắm, chủ quán cà phê gội đầu Thiên Nga cam kết không tái phạm trước dân

Trước đó, vào khoảng 22 giờ 30 phút ngày 16.3, tổ công tác của Công an phường 5 tiến hành kiểm tra quán cà phê, gội đầu giải khát Thiên Nga do bà Lê Thị Hồng Thắm (28 tuổi, ngụ xã Long Định, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre).

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang tiếp viên của quán đang thực hiện hành vi khiêu dâm, kích dục cho khách tại quán.

Được biết, tiền thân của quán Thiên Nga này là quán Thiên Hương đã bị rút giấy phép vì có hành vi khiêu dâm, kích dục cho khách đã bị xử phạt vi phạm hành chính. Sau khi bị tước giấy phép thì cũng tại địa chỉ này, chủ quán Thiên Hương đã nhờ người khác - thực chất là nhân viên của quán Thiên Nga (trước đó) - đứng tên giấy phép kinh doanh và đổi tên thành quán Thiên Nga.

Một cán bộ ở UBND phường 5 cho biết chỉ trong khoảng thời gian ngắn nhưng có đến 3 giấy phép kinh doanh do UBND TP.Mỹ Tho cấp cùng một địa chỉ. Chính điều này đã gây khó khăn cho lực lượng chức năng trong việc đấu tranh và phòng chống bài trừ các loại tệ nạn xã hội.

Tin, ảnh: Thanh Nga

>> Hai ngày triệt phá 3 quán cà phê kích dục
>> Lãnh án vì bán thuốc kích dục 'dỏm
>> CEO Tổ chức Du lịch Hàn Quốc từ chức vì bị tố đi... mát xa kích dục
>> Bán dạo thuốc kích dục
>> Mua thuốc kích dục dễ như mua rau
>> Canada “hứng” thuốc kích dục Trung Quốc
>> Bán hàng kích dục trước chợ
>> Kinh doanh massage kích dục, lãnh án 18 tháng tù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.