Việt Nam có 5 điểm đến có thể ‘thay đổi cuộc đời bạn’

28/03/2014 20:10 GMT+7

(TNO) Đảo Phú Quốc, đồi cát Mũi Né, Đồng bằng sông Cửu Long, Sa Pa và địa đạo Củ Chi lần lượt nằm trong danh sách 19 điểm đến ở Đông Nam Á được báo Huffington Post (Mỹ) trao danh hiệu “có thể thay đổi cuộc sống bạn” (that will actually change your life).

(TNO) Đảo Phú Quốc, đồi cát Mũi Né, Đồng bằng sông Cửu Long, Sa Pa và địa đạo Củ Chi lần lượt nằm trong danh sách 19 điểm đến ở Đông Nam Á được báo Huffington Post (Mỹ) chọn vào danh sách những địa điêm “có thể thay đổi cuộc đời bạn” (that will actually change your life).

 
Ruộng bậc thang ở Sapa - Ảnh: Ngô Huy  Hòa

Nằm ở vị trí thứ 2, Phú Quốc được miêu tả tuyệt đẹp với những bờ biển hoàn hảo. Đồi cát Mũi Né ở vị trí thứ 4 và Huffington Post đánh giá "du khách đến đây giống như lạc vào một lục địa khác".

Ở vị trí thứ 8, Đồng bằng sông Cửu Long khiến người ta ngỡ ngàng với chợ nổi, ruộng lúa… Sapa xếp ở vị trí kế tiếp, được mô tả là chẳng có nơi nào trên trái đất đẹp giống nơi này.

Địa đạo Củ Chi được xếp hạng thứ 18 trong danh sách những địa điểm "có thể thay đổi cuộc đời bạn".

Trong danh sách 19 điểm đến này còn có nhiều địa danh nổi tiếng như Luang Prabang (Lào), Angkor Wat (Campuchia), bãi biển Ngwe Saung và hồ Inle (Myanmar)…

N.Trần Tâm

>> Báo Mỹ: Hang Sơn Đoòng xếp thứ 8 danh sách điểm đến thú vị năm 2014
>> Sơn Đoòng vào danh sách 12 hang động kỳ vĩ nhất thế giới
>> Bến Thành vào danh sách chợ ẩm thực ngon nhất thế giới
>> Chợ Bến Thành vào danh sách 45 chợ ẩm thực ngon nhất thế giới
>> Hạ Long vào danh sách 10 đường bờ biển đẹp nhất thế giới
>> 7 công trình VN vào danh sách đề cử tại Lễ hội kiến trúc thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.